Cách tăng doanh số bán hàng: 16 chiến lược tiếp thị hiệu quả (Phần 2)
Cách tăng doanh số bán hàng: 16 chiến lược tiếp thị hiệu quả (Phần 2)
Các chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả là điều cần thiết cho các doanh nghiệp để thu hút khách hàng mới và hướng lưu lượng truy cập đến trang web hoặc mặt tiền cửa hàng của họ. Với rất nhiều kênh tiếp thị có sẵn, việc xác định cách tiếp cận tốt nhất có thể là một thách thức.
Ngày 13.10.2024 6 lượt xem
Cách tăng doanh số bán hàng: 16 chiến lược tiếp thị hiệu quả
Để tăng doanh số bán hàng, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải biết đối tượng và thị trường mục tiêu của họ. Hiểu được nhu cầu, sở thích và hành vi của khách hàng tiềm năng là điều cần thiết để phát triển quy trình bán hàng hiệu quả.
Ngày 13.10.2024 6 lượt xem
Chiến lược tiếp thị đồ nội thất: Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng
Tăng doanh số trong ngành nội thất đòi hỏi một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ và được cân nhắc kỹ lưỡng, tận dụng cả kênh truyền thống và kỹ thuật số. Connectup.vn cung cấp các giải pháp sáng tạo để giúp doanh nghiệp nội thất của bạn phát triển mạnh mẽ. Sau đây là hướng dẫn toàn diện về cách tăng doanh số bằng các chiến lược tiếp thị tiên tiến:
Ngày 13.10.2024 7 lượt xem
Làm chủ chiến lược đánh giá Doanh nghiệp của Google để nâng cao khả năng hiển thị và thành công
Một trong những yếu tố có ảnh hưởng nhất trong việc tạo ra danh tiếng trực tuyến mạnh mẽ là Google Reviews của doanh nghiệp. Là một chủ doanh nghiệp, việc khai thác sức mạnh của doanh nghiệp Google Review có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn tăng trưởng và tạo ra khách hàng trung thành
Ngày 20.09.2024 8 lượt xem
Vai trò của SEO trong hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp
Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào muốn nổi bật trong một thị trường đông đúc. Nhưng chính xác thì SEO là gì và tại sao nó lại trở thành một yếu tố quan trọng trong các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số thành công?
Ngày 20.09.2024 7 lượt xem

Tin tức

Cách tăng doanh số bán hàng: 16 chiến lược tiếp thị hiệu quả (Phần 2)
Các chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả là điều cần thiết cho các doanh nghiệp để thu hút khách hàng mới và hướng lưu lượng truy cập đến trang web hoặc mặt tiền cửa hàng của họ. Với rất nhiều kênh tiếp thị có sẵn, việc xác định cách tiếp cận tốt nhất có thể là một thách thức.
Ngày 13.10.2024 6 lượt xem
Cách tăng doanh số bán hàng: 16 chiến lược tiếp thị hiệu quả
Để tăng doanh số bán hàng, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải biết đối tượng và thị trường mục tiêu của họ. Hiểu được nhu cầu, sở thích và hành vi của khách hàng tiềm năng là điều cần thiết để phát triển quy trình bán hàng hiệu quả.
Ngày 13.10.2024 6 lượt xem
Chiến lược tiếp thị đồ nội thất: Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng
Tăng doanh số trong ngành nội thất đòi hỏi một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ và được cân nhắc kỹ lưỡng, tận dụng cả kênh truyền thống và kỹ thuật số. Connectup.vn cung cấp các giải pháp sáng tạo để giúp doanh nghiệp nội thất của bạn phát triển mạnh mẽ. Sau đây là hướng dẫn toàn diện về cách tăng doanh số bằng các chiến lược tiếp thị tiên tiến:
Ngày 13.10.2024 7 lượt xem
Làm chủ chiến lược đánh giá Doanh nghiệp của Google để nâng cao khả năng hiển thị và thành công
Một trong những yếu tố có ảnh hưởng nhất trong việc tạo ra danh tiếng trực tuyến mạnh mẽ là Google Reviews của doanh nghiệp. Là một chủ doanh nghiệp, việc khai thác sức mạnh của doanh nghiệp Google Review có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn tăng trưởng và tạo ra khách hàng trung thành
Ngày 20.09.2024 8 lượt xem
Vai trò của SEO trong hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp
Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào muốn nổi bật trong một thị trường đông đúc. Nhưng chính xác thì SEO là gì và tại sao nó lại trở thành một yếu tố quan trọng trong các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số thành công?
Ngày 20.09.2024 7 lượt xem
9 Loại hình tiếp thị marketing phổ biến hiện nay
Internet và mạng xã hội đã trở thành sân chơi không chỉ của giải trí mà còn là đấu trường cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp. Để giành được thị phần, các hình thức digital marketing ngày càng được đầu tư và phát triển đa dạng
Ngày 20.09.2024 5 lượt xem
Social Commerce là gì? Xu hướng chưa bao giờ hết hot!
Theo thống kê từ Statista, doanh số Social Commerce (Thương mại xã hội) toàn cầu đạt 992 tỷ USD năm 2022 và có thể lên đến 2,9 nghìn tỷ USD vào năm 2026. Chính vì vậy, thương mại xã hội được đánh giá là một trong những xu hướng thương điện tử được đánh giá cao và có tiềm năng trong tương lai. 
Ngày 20.09.2024 9 lượt xem
Chiến lược phát triển doanh nghiệp bền vững
Phát triển doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là mục tiêu mà hầu hết mọi doanh nhân đề ra mà còn là một thách thức đầy khó khăn. Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc xây dựng và duy trì sự tăng trưởng của doanh nghiệp đòi hỏi một chiến lược chặt chẽ và đáng tin cậy
Ngày 16.09.2024 7 lượt xem
5 Tài nguyên thiết yếu bạn cần để bắt đầu hành trình kinh doanh nhỏ của mình
Bắt đầu hành trình bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ có thể khó khăn. Bạn sẽ được yêu cầu khai thác một loạt các tài nguyên mà bạn có thể không quen thuộc. Tuy nhiên, tin tốt là khi bạn tiến bộ, bạn sẽ đạt được sự thành thạo và hiểu biết sâu sắc để xác định và tận dụng hiệu quả các tài nguyên này một cách thường xuyên.
Ngày 08.09.2024 6 lượt xem
Tiếp thị sản phẩm là gì? Định nghĩa & Cách tạo chiến lược
Tiếp thị sản phẩm là quá trình giới thiệu hoặc thúc đẩy nhận thức về một sản phẩm ở người tiêu dùng. Quá trình này bao gồm xác định định vị và thông điệp của sản phẩm, ra mắt sản phẩm với đối tượng khách hàng của bạn, và xác nhận rằng các nhà tiếp thị và khách hàng tiếp tục nắm được giá trị của sản phẩm để thúc đẩy nhu cầu và doanh số của sản phẩm.
Ngày 04.09.2024 35 lượt xem
Cách tiếp thị phù hợp có thể mang lại lợi thế cạnh tranh vượt trội cho các thương hiệu nội thất
Cách tiếp cận tiếp thị phù hợp có thể mang lại cho các thương hiệu đồ nội thất nhiều lợi thế mà họ cần để tận dụng sự tăng trưởng của thị trường này và khai thác các thế hệ người tiêu tiềm năng trong tương lai. Trong bài bài này, chúng ta sẽ xem xét cách tốt nhất để hình thành và đo lường một chiến lược tiếp thị thiết kế nhà thành công trước những thách thức độc đáo của ngành nội thất.
Ngày 23.07.2024 120 lượt xem
Các hình thức quảng cáo trên TikTok hiệu quả cho ngành hàng nội thất
Với tốc độ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, TikTok là nền tảng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình.  Nếu bạn là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nội thất hãy sử dụng để tăng khả năng tiếp cận đến khách hàng. Vậy có các hình thức quảng cáo trên TikTok nào? Cùng Connectup tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé! 
Ngày 23.07.2024 575 lượt xem
Chiến lược tiếp thị nội thất: Cách tăng doanh số và doanh thu
Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu các yếu tố chính của chiến lược tiếp thị đồ nội thất và các bước bạn có thể thực hiện để đưa thương hiệu của mình vào tâm trí và trái tim của những khách hàng lý tưởng của bạn.
Ngày 21.07.2024 53 lượt xem
Samsung ra mắt thiết bị nhà bếp Bespoke mới, tiết kiệm năng lượng tại CES 2023
Vừa qua, tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES năm 2023 (tại Las Vegas, Mỹ), Samsung Electronics đã giới thiệu những dòng sản phẩm mới nhất trong hệ sinh thái Bespoke Home. Các thiết bị gia dụng Bespoke mới nhất của Samsung đơn giản hóa trải nghiệm nấu ăn và giúp các hộ gia đình tiết kiệm năng lượng.
Ngày 07.07.2024 13 lượt xem
Cải tiến thông điệp thương hiệu của mình cho người tiêu dùng Gen Z
Bạn là doanh nghiệp kinh doanh nội thất, thiết bị nhà cửa? Bạn đang cải tiến thông điệp thương hiệu của mình cho người tiêu dùng Gen Z. Làm thế nào bạn có thể làm cho nó hấp dẫn hơn đối với họ?
Ngày 29.06.2024 57 lượt xem
Công cụ dự toán chi phí xây nhà
Dự toán xây dựng công trình là một yếu tố quan trọng, quyết định đến sự thành công của mọi dự án xây dựng. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về quá trình này, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về cách lập dự toán xây dựng công trình, từ việc xác định danh mục khối lượng, đơn giá, đến việc tính toán chi phí xây dựng, chi phí thiết bị, và nhiều hơn nữa. Hãy cùng Connectup Việt Nam khám phá những thông tin hữu ích này để đảm bảo dự án xây dựng của bạn diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
Ngày 28.06.2024 109 lượt xem
Xem hướng làm nhà
Xem hướng nhà theo thuật phong thủy thường lấy thông tin theo người chủ lớn tuổi nhất trong nhà, nhưng thường là nam giới với thứ tự từ ông, ...
Ngày 28.06.2024 25 lượt xem
Xem tuổi làm nhà
Việc xem tuổi làm nhà sẽ giúp gia chủ chọn được thời điểm làm nhà tốt, để mọi việc tốt hơn gấp bội, tài vận hanh thông và vượng khí tài lộc.
Ngày 28.06.2024 33 lượt xem
Dự toán chi phí công trình
Phần mềm dự toán là công cụ tính toán để lập dự toán xác định đơn giá công trình. ... Tra cứu các công việc thuộc chi phí quản lý dự án, chi phí ...
Ngày 28.06.2024 34 lượt xem

Gửi dự án hoặc bài viết của bạn

Connectup là nền tảng trực tuyến dành cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế và những người đam mê chia sẻ và khám phá thiết kế đầy cảm hứng. Bạn có Dự án, bài viết hoặc bất kỳ chủ đề nào liên quan đến thiết kế nội thất và kiến trúc nhà ở muốn chia sẻ trên chúng tôi với những người yêu thích kiến trúc và thiết kế?

Xem chi tiết