Marketing

Cách tăng doanh số bán hàng: 16 chiến lược tiếp thị hiệu quả
Để tăng doanh số bán hàng, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải biết đối tượng và thị trường mục tiêu của họ. Hiểu được nhu cầu, sở thích và hành vi của khách hàng tiềm năng là điều cần thiết để phát triển quy trình bán hàng hiệu quả.
13 Thg 10 2024 61 Lượt xem
Chiến lược tiếp thị đồ nội thất: Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng
Tăng doanh số trong ngành nội thất đòi hỏi một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ và được cân nhắc kỹ lưỡng, tận dụng cả kênh truyền thống và kỹ thuật số. Connectup.vn cung cấp các giải pháp sáng tạo để giúp doanh nghiệp nội thất của bạn phát triển mạnh mẽ. Sau đây là hướng dẫn toàn diện về cách tăng doanh số bằng các chiến lược tiếp thị tiên tiến:
13 Thg 10 2024 64 Lượt xem
Làm chủ chiến lược đánh giá Doanh nghiệp của Google để nâng cao khả năng hiển thị và thành công
Một trong những yếu tố có ảnh hưởng nhất trong việc tạo ra danh tiếng trực tuyến mạnh mẽ là Google Reviews của doanh nghiệp. Là một chủ doanh nghiệp, việc khai thác sức mạnh của doanh nghiệp Google Review có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn tăng trưởng và tạo ra khách hàng trung thành
20 Thg 09 2024 57 Lượt xem
Vai trò của SEO trong hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp
Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào muốn nổi bật trong một thị trường đông đúc. Nhưng chính xác thì SEO là gì và tại sao nó lại trở thành một yếu tố quan trọng trong các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số thành công?
20 Thg 09 2024 58 Lượt xem
Tìm kiếm nhiều
- Khoá vân tay
- Sàn gỗ
- Ghế sofa
- Giường ngủ
- Tủ quần áo
- Đá lát nền
- Giàn phơi thông minh
- Bếp từ Sunhouse
- Máy hút mùi
- Tủ lạnh Panasonic
- Đèn trần
- Vách nhựa
- Tấm nhựa giả đá
Cách tăng doanh số bán hàng: 16 chiến lược tiếp thị hiệu quả
Để tăng doanh số bán hàng, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải biết đối tượng và thị trường mục tiêu của họ. Hiểu được nhu cầu, sở thích và hành vi của khách hàng tiềm năng là điều cần thiết để phát triển quy trình bán hàng hiệu quả.
13 Thg 10 2024 61 Lượt xem
Chiến lược tiếp thị đồ nội thất: Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng
Tăng doanh số trong ngành nội thất đòi hỏi một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ và được cân nhắc kỹ lưỡng, tận dụng cả kênh truyền thống và kỹ thuật số. Connectup.vn cung cấp các giải pháp sáng tạo để giúp doanh nghiệp nội thất của bạn phát triển mạnh mẽ. Sau đây là hướng dẫn toàn diện về cách tăng doanh số bằng các chiến lược tiếp thị tiên tiến:
13 Thg 10 2024 64 Lượt xem
Làm chủ chiến lược đánh giá Doanh nghiệp của Google để nâng cao khả năng hiển thị và thành công
Một trong những yếu tố có ảnh hưởng nhất trong việc tạo ra danh tiếng trực tuyến mạnh mẽ là Google Reviews của doanh nghiệp. Là một chủ doanh nghiệp, việc khai thác sức mạnh của doanh nghiệp Google Review có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn tăng trưởng và tạo ra khách hàng trung thành
20 Thg 09 2024 57 Lượt xem
Vai trò của SEO trong hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp
Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào muốn nổi bật trong một thị trường đông đúc. Nhưng chính xác thì SEO là gì và tại sao nó lại trở thành một yếu tố quan trọng trong các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số thành công?
20 Thg 09 2024 58 Lượt xem
9 Loại hình tiếp thị marketing phổ biến hiện nay
Internet và mạng xã hội đã trở thành sân chơi không chỉ của giải trí mà còn là đấu trường cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp. Để giành được thị phần, các hình thức digital marketing ngày càng được đầu tư và phát triển đa dạng
20 Thg 09 2024 56 Lượt xem
Social Commerce là gì? Xu hướng chưa bao giờ hết hot!
Theo thống kê từ Statista, doanh số Social Commerce (Thương mại xã hội) toàn cầu đạt 992 tỷ USD năm 2022 và có thể lên đến 2,9 nghìn tỷ USD vào năm 2026. Chính vì vậy, thương mại xã hội được đánh giá là một trong những xu hướng thương điện tử được đánh giá cao và có tiềm năng trong tương lai.
20 Thg 09 2024 57 Lượt xem
Chiến lược phát triển doanh nghiệp bền vững
Phát triển doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là mục tiêu mà hầu hết mọi doanh nhân đề ra mà còn là một thách thức đầy khó khăn. Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc xây dựng và duy trì sự tăng trưởng của doanh nghiệp đòi hỏi một chiến lược chặt chẽ và đáng tin cậy
16 Thg 09 2024 58 Lượt xem
Tiếp thị sản phẩm là gì? Định nghĩa & Cách tạo chiến lược
Tiếp thị sản phẩm là quá trình giới thiệu hoặc thúc đẩy nhận thức về một sản phẩm ở người tiêu dùng. Quá trình này bao gồm xác định định vị và thông điệp của sản phẩm, ra mắt sản phẩm với đối tượng khách hàng của bạn, và xác nhận rằng các nhà tiếp thị và khách hàng tiếp tục nắm được giá trị của sản phẩm để thúc đẩy nhu cầu và doanh số của sản phẩm.
04 Thg 09 2024 85 Lượt xem
Cách tiếp thị phù hợp có thể mang lại lợi thế cạnh tranh vượt trội cho các thương hiệu nội thất
Cách tiếp cận tiếp thị phù hợp có thể mang lại cho các thương hiệu đồ nội thất nhiều lợi thế mà họ cần để tận dụng sự tăng trưởng của thị trường này và khai thác các thế hệ người tiêu tiềm năng trong tương lai. Trong bài bài này, chúng ta sẽ xem xét cách tốt nhất để hình thành và đo lường một chiến lược tiếp thị thiết kế nhà thành công trước những thách thức độc đáo của ngành nội thất.
23 Thg 07 2024 172 Lượt xem
Các hình thức quảng cáo trên TikTok hiệu quả cho ngành hàng nội thất
Với tốc độ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, TikTok là nền tảng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình. Nếu bạn là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nội thất hãy sử dụng để tăng khả năng tiếp cận đến khách hàng. Vậy có các hình thức quảng cáo trên TikTok nào? Cùng Connectup tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!
23 Thg 07 2024 704 Lượt xem
Chiến lược tiếp thị nội thất: Cách tăng doanh số và doanh thu
Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu các yếu tố chính của chiến lược tiếp thị đồ nội thất và các bước bạn có thể thực hiện để đưa thương hiệu của mình vào tâm trí và trái tim của những khách hàng lý tưởng của bạn.
21 Thg 07 2024 110 Lượt xem
Cải tiến thông điệp thương hiệu của mình cho người tiêu dùng Gen Z
Bạn là doanh nghiệp kinh doanh nội thất, thiết bị nhà cửa? Bạn đang cải tiến thông điệp thương hiệu của mình cho người tiêu dùng Gen Z. Làm thế nào bạn có thể làm cho nó hấp dẫn hơn đối với họ?
29 Thg 06 2024 91 Lượt xem
1 - 12 / 12 Trang: