3A Design - Đơn vị thiết kế kiến trúc nội thất uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh
3A Design được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và họa viên kiến trúc có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội thất, xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, dịch vụ và giải trí.
Ngày 20.10.2024 182 lượt xem
Cách tăng doanh số bán hàng: 16 chiến lược tiếp thị hiệu quả (Phần 2)
Các chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả là điều cần thiết cho các doanh nghiệp để thu hút khách hàng mới và hướng lưu lượng truy cập đến trang web hoặc mặt tiền cửa hàng của họ. Với rất nhiều kênh tiếp thị có sẵn, việc xác định cách tiếp cận tốt nhất có thể là một thách thức.
Ngày 13.10.2024 6 lượt xem
Cách tăng doanh số bán hàng: 16 chiến lược tiếp thị hiệu quả
Để tăng doanh số bán hàng, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải biết đối tượng và thị trường mục tiêu của họ. Hiểu được nhu cầu, sở thích và hành vi của khách hàng tiềm năng là điều cần thiết để phát triển quy trình bán hàng hiệu quả.
Ngày 13.10.2024 6 lượt xem
Chiến lược tiếp thị đồ nội thất: Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng
Tăng doanh số trong ngành nội thất đòi hỏi một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ và được cân nhắc kỹ lưỡng, tận dụng cả kênh truyền thống và kỹ thuật số. Connectup.vn cung cấp các giải pháp sáng tạo để giúp doanh nghiệp nội thất của bạn phát triển mạnh mẽ. Sau đây là hướng dẫn toàn diện về cách tăng doanh số bằng các chiến lược tiếp thị tiên tiến:
Ngày 13.10.2024 7 lượt xem
NaDu Design - Dịch vụ thiết kế, thi công nội thất cao cấp, mang vẻ đẹp hoàn hảo tới ngôi nhà của bạn
Công ty thiết kế nội thất NaDu Design có tiền thân là một xưởng sản xuất đồ gỗ, được thành lập vào năm 2015. Khi đó, nhà xưởng chuyên sản xuất đồ nội thất bán buôn cho các đối tác thi công và KTS đặt hàng cho công trình của mình. Chỉ sau 2 năm hình thành, xưởng đã có một lượng khách hàng ổn định và ngày càng có nhiều khách hàng cá nhân tìm đến.
Ngày 26.09.2024 122 lượt xem
Tin tức
3A Design - Đơn vị thiết kế kiến trúc nội thất uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh
3A Design được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và họa viên kiến trúc có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội thất, xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, dịch vụ và giải trí.
Ngày 20.10.2024 182 lượt xem
Cách tăng doanh số bán hàng: 16 chiến lược tiếp thị hiệu quả (Phần 2)
Các chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả là điều cần thiết cho các doanh nghiệp để thu hút khách hàng mới và hướng lưu lượng truy cập đến trang web hoặc mặt tiền cửa hàng của họ. Với rất nhiều kênh tiếp thị có sẵn, việc xác định cách tiếp cận tốt nhất có thể là một thách thức.
Ngày 13.10.2024 6 lượt xem
Cách tăng doanh số bán hàng: 16 chiến lược tiếp thị hiệu quả
Để tăng doanh số bán hàng, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải biết đối tượng và thị trường mục tiêu của họ. Hiểu được nhu cầu, sở thích và hành vi của khách hàng tiềm năng là điều cần thiết để phát triển quy trình bán hàng hiệu quả.
Ngày 13.10.2024 6 lượt xem
Chiến lược tiếp thị đồ nội thất: Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng
Tăng doanh số trong ngành nội thất đòi hỏi một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ và được cân nhắc kỹ lưỡng, tận dụng cả kênh truyền thống và kỹ thuật số. Connectup.vn cung cấp các giải pháp sáng tạo để giúp doanh nghiệp nội thất của bạn phát triển mạnh mẽ. Sau đây là hướng dẫn toàn diện về cách tăng doanh số bằng các chiến lược tiếp thị tiên tiến:
Ngày 13.10.2024 7 lượt xem
NaDu Design - Dịch vụ thiết kế, thi công nội thất cao cấp, mang vẻ đẹp hoàn hảo tới ngôi nhà của bạn
Công ty thiết kế nội thất NaDu Design có tiền thân là một xưởng sản xuất đồ gỗ, được thành lập vào năm 2015. Khi đó, nhà xưởng chuyên sản xuất đồ nội thất bán buôn cho các đối tác thi công và KTS đặt hàng cho công trình của mình. Chỉ sau 2 năm hình thành, xưởng đã có một lượng khách hàng ổn định và ngày càng có nhiều khách hàng cá nhân tìm đến.
Ngày 26.09.2024 122 lượt xem
Làm chủ chiến lược đánh giá Doanh nghiệp của Google để nâng cao khả năng hiển thị và thành công
Một trong những yếu tố có ảnh hưởng nhất trong việc tạo ra danh tiếng trực tuyến mạnh mẽ là Google Reviews của doanh nghiệp. Là một chủ doanh nghiệp, việc khai thác sức mạnh của doanh nghiệp Google Review có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn tăng trưởng và tạo ra khách hàng trung thành
Ngày 20.09.2024 8 lượt xem
Vai trò của SEO trong hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp
Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào muốn nổi bật trong một thị trường đông đúc. Nhưng chính xác thì SEO là gì và tại sao nó lại trở thành một yếu tố quan trọng trong các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số thành công?
Ngày 20.09.2024 7 lượt xem
9 Loại hình tiếp thị marketing phổ biến hiện nay
Internet và mạng xã hội đã trở thành sân chơi không chỉ của giải trí mà còn là đấu trường cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp. Để giành được thị phần, các hình thức digital marketing ngày càng được đầu tư và phát triển đa dạng
Ngày 20.09.2024 5 lượt xem
Social Commerce là gì? Xu hướng chưa bao giờ hết hot!
Theo thống kê từ Statista, doanh số Social Commerce (Thương mại xã hội) toàn cầu đạt 992 tỷ USD năm 2022 và có thể lên đến 2,9 nghìn tỷ USD vào năm 2026. Chính vì vậy, thương mại xã hội được đánh giá là một trong những xu hướng thương điện tử được đánh giá cao và có tiềm năng trong tương lai.
Ngày 20.09.2024 9 lượt xem
Chiến lược phát triển doanh nghiệp bền vững
Phát triển doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là mục tiêu mà hầu hết mọi doanh nhân đề ra mà còn là một thách thức đầy khó khăn. Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc xây dựng và duy trì sự tăng trưởng của doanh nghiệp đòi hỏi một chiến lược chặt chẽ và đáng tin cậy
Ngày 16.09.2024 7 lượt xem
Tại sao khi xây nhà phải lập dự toán chi phí xây dựng ?
Ngôi nhà là một tài sản giá trị lớn nên việc xây dựng ngôi nhà cần phải có một kế hoạch chi tiết để thực hiện và việc lập Dự toán chi phí xây dựng là bước rất quan trọng, chủ nhà không được bỏ qua vì bước này sẽ giúp chủ nhà chủ động được chi phí thực hiện, kiểm soát được chủng loại vật liệu sử dụng, kiểm soát được chất lượng công trình, giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng và chi phí sửa chữa trong quá trình sử dụng.
Ngày 08.09.2024 218 lượt xem
5 Tài nguyên thiết yếu bạn cần để bắt đầu hành trình kinh doanh nhỏ của mình
Bắt đầu hành trình bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ có thể khó khăn. Bạn sẽ được yêu cầu khai thác một loạt các tài nguyên mà bạn có thể không quen thuộc. Tuy nhiên, tin tốt là khi bạn tiến bộ, bạn sẽ đạt được sự thành thạo và hiểu biết sâu sắc để xác định và tận dụng hiệu quả các tài nguyên này một cách thường xuyên.
Ngày 08.09.2024 6 lượt xem
Tiêu chuẩn cộng đồng của Connectup Việt Nam
Connectup là một nền tảng kết nối thiết kế kiến trúc, nội thất, giúp cho tất cả những ai yêu nhà, yêu thích thiết kế, trang trí nhà cửa hoặc hoạt động trong lĩnh vực này có thể tham gia và kết nối. Tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi phản ánh các giá trị của Connectup và xác định quy tắc ứng xử tiêu chuẩn cho người dùng
Ngày 05.09.2024 14 lượt xem
Tiếp thị sản phẩm là gì? Định nghĩa & Cách tạo chiến lược
Tiếp thị sản phẩm là quá trình giới thiệu hoặc thúc đẩy nhận thức về một sản phẩm ở người tiêu dùng. Quá trình này bao gồm xác định định vị và thông điệp của sản phẩm, ra mắt sản phẩm với đối tượng khách hàng của bạn, và xác nhận rằng các nhà tiếp thị và khách hàng tiếp tục nắm được giá trị của sản phẩm để thúc đẩy nhu cầu và doanh số của sản phẩm.
Ngày 04.09.2024 35 lượt xem
Chính sách Cookie
Chính sách Cookie của Connectup.vn được xây dựng nhằm mô tả lý do và cách thức Connectup.vn sử dụng cookie và các công nghệ tương tự (sau đây gọi tắt là Cookie) khi bạn truy cập vào bất kỳ website nào thuộc sở hữu của Connectup.vn và các cách thức để bạn tùy chỉnh cài đặt Cookie
Ngày 03.09.2024 17 lượt xem
Gỗ MDF phủ Melamine và MFC loại nào tốt hơn?
Gỗ MDF phủ Melamine – MFM và MFC – ván dăm phủ Melamine nổi bật với các tính năng như tính thẩm mỹ cao, khả năng chống ẩm, cách âm… Vậy gỗ MDF phủ Melamine và MFC loại nào tốt hơn?
Ngày 29.07.2024 8 lượt xem
Các mẫu căn hộ chung cư Dự án The Wisteria Hoài Đức
Các căn hộ tại The Wisteria đều có ít nhất 2 ban công. Một số ban công được thiết kế trải dài từ phòng khách sang phòng ngủ, nhờ đó các phòng được đón ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên bức tranh giao hòa tuyệt đẹp giữa thiên nhiên và căn hộ.
Ngày 27.07.2024 281 lượt xem
Cách tiếp thị phù hợp có thể mang lại lợi thế cạnh tranh vượt trội cho các thương hiệu nội thất
Cách tiếp cận tiếp thị phù hợp có thể mang lại cho các thương hiệu đồ nội thất nhiều lợi thế mà họ cần để tận dụng sự tăng trưởng của thị trường này và khai thác các thế hệ người tiêu tiềm năng trong tương lai. Trong bài bài này, chúng ta sẽ xem xét cách tốt nhất để hình thành và đo lường một chiến lược tiếp thị thiết kế nhà thành công trước những thách thức độc đáo của ngành nội thất.
Ngày 23.07.2024 120 lượt xem
Tính bền vững đang thay đổi ngành nội thất như thế nào?
Một trong những điều quan trọng nhất là khả năng tiết kiệm chi phí – đối với những thứ như vật liệu, hệ thống và hậu cần. Các sản phẩm giá cả phải chăng hơn cho người tiêu dùng và nhận thức rõ hơn về hiệu quả chi phí trong quá trình sản xuất có thể mang lại lợi ích cho tất cả mọi người, từ nhà sản xuất đến nhà cung cấp và người tiêu dùng.
Ngày 23.07.2024 48 lượt xem
Các hình thức quảng cáo trên TikTok hiệu quả cho ngành hàng nội thất
Với tốc độ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, TikTok là nền tảng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình. Nếu bạn là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nội thất hãy sử dụng để tăng khả năng tiếp cận đến khách hàng. Vậy có các hình thức quảng cáo trên TikTok nào? Cùng Connectup tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!
Ngày 23.07.2024 575 lượt xem
Gửi dự án hoặc bài viết của bạn
Connectup là nền tảng trực tuyến dành cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế và những người đam mê chia sẻ và khám phá thiết kế đầy cảm hứng. Bạn có Dự án, bài viết hoặc bất kỳ chủ đề nào liên quan đến thiết kế nội thất và kiến trúc nhà ở muốn chia sẻ trên chúng tôi với những người yêu thích kiến trúc và thiết kế?
Xem chi tiết