Chính sách tiếp nhận phản ánh, khiến nghị của người dùng

Tháng 07, 06, 2024

Khi phát sinh yêu cầu phản ánh, kiến nghị có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ từ phía đối tác , Connectup Việt Nam đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Connectup Việt Nam và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại

Tất cả mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ sẽ được Connectup Việt Nam tiếp nhận thông qua các kênh: số điện thoại hỗ trợ/ chăm só khách hàng, văn bản, email, …

Bước 2: Phân tích khiếu nại

- Đối với các khiếu nại trực tiếp hoặc qua điện thoại mà có đủ thông tin có thể giải quyết được ngay, phòng chăm sóc khách hàng trả lời ngay cho khách hàng theo yêu cầu.

- Đối với khiếu nại chưa đủ thông tin hoặc không thể giải quyết được ngay thì thực hiện báo lại khách hàng và xin thông tin để trao đổi và làm việc.

- Kiểm tra danh sách khách hàng và thông tin liên quan, phối hợp các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân và theo dõi, đồng thời làm việc với khách hàng lấy thêm thông tin khiếu nại để cùng các bộ phận phối hợp xử lý.

Bước 3: Xác định nguyên nhân phát sinh và giải quyết khiếu nại

- Bộ phận giải quyết khiếu nại phối hợp với các bộ phận khác liên quan xác định nguyên nhân phát sinh khiếu nại

- Đề xuất cấp trên cùng đưa ra phương án giải quyết.

Bước 4: Trả lời, giải quyết khiếu nại khách hàng

- Trả lời trực tiếp, email, kênh hỗ trợ khách hàng

- Trả lời bằng văn bản cho người khiếu nại về kết quả giải quyết khiếu nại. Trong trường hợp khiếu nại được giải quyết ngay khi người sử dụng dịch vụ trực tiếp đến khiếu nại và đạt được thỏa thuận của hai bên, bộ phận phụ trách không cần phải cấp phiếu tiếp nhận khiếu nại, nhưng phải lập biên bản kết quả giải quyết và lưu vào hồ sơ.

- Gửi các bộ phận có liên quan khắc phục sự cố phát sinh khiếu nại. 

Connectup Việt Nam tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các đối tác tham gia giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng phản ánh, kiến nghị theo Hotline: 0966 828 520 hoặc Email: cskh@connecup.vn 

 

Chia sẻ:
Bài viết liên quan
Chính sách Cookie
Chính sách Cookie của Connectup.vn được xây dựng nhằm mô tả lý do và cách thức Connectup.vn sử dụng cookie và các công nghệ tương tự (sau đây gọi tắt là Cookie) khi bạn truy cập vào bất kỳ website nào thuộc sở hữu của Connectup.vn và các cách thức để bạn tùy chỉnh cài đặt Cookie
Chính sách Cookie
Chính sách Cookie của Connectup.vn được xây dựng nhằm mô tả lý do và cách thức Connectup.vn sử dụng cookie và các công nghệ tương tự (sau đây gọi tắt là Cookie) khi bạn truy cập vào bất kỳ website nào thuộc sở hữu của Connectup.vn và các cách thức để bạn tùy chỉnh cài đặt Cookie
Ngày 03.09.2024 18 lượt xem
Được xem nhiều nhất
Các hình thức quảng cáo trên TikTok hiệu quả cho ngành hàng nội thất
Với tốc độ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, TikTok là nền tảng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình.  Nếu bạn là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nội thất hãy sử dụng để tăng khả năng tiếp cận đến khách hàng. Vậy có các hình thức quảng cáo trên TikTok nào? Cùng Connectup tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé! 
Ngày 23.07.2024 575 lượt xem
Chọn gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp để làm nội thất?
Mỗi loại gỗ đều có ưu, nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào sở thích, khả năng tài chính, mục đích sử dụng mà chủ nhà có thể quyết chọn dùng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên đều được sử dụng linh hoạt trong thiết kế và thi công nội thất. Mỗi loại lại có đặc điểm khác nhau.
Ngày 05.07.2024 430 lượt xem
Các mẫu căn hộ chung cư Dự án The Wisteria Hoài Đức
Các căn hộ tại The Wisteria đều có ít nhất 2 ban công. Một số ban công được thiết kế trải dài từ phòng khách sang phòng ngủ, nhờ đó các phòng được đón ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên bức tranh giao hòa tuyệt đẹp giữa thiên nhiên và căn hộ.
Ngày 27.07.2024 281 lượt xem
Các đơn vị thi công Phào chỉ uy tín tại Hà Nội
Phào chỉ là một loại dải hình ảnh vật liệu nổi lên khỏi bề mặt tường với nhiều mặt cắt khác nhau. Dải hình ảnh này tạo hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt tường hay trang trí những nơi tiếp giáp giữa trần nhà và tường cạnh. Khái niệm phào chỉ có thể tách riêng thành phào riêng và chỉ riêng.
Ngày 14.07.2024 225 lượt xem
Tại sao khi xây nhà phải lập dự toán chi phí xây dựng ?
Ngôi nhà là một tài sản giá trị lớn nên việc xây dựng ngôi nhà cần phải có một kế hoạch chi tiết để thực hiện và việc lập Dự toán chi phí xây dựng là bước rất quan trọng, chủ nhà không được bỏ qua vì bước này sẽ giúp chủ nhà chủ động được chi phí thực hiện, kiểm soát được chủng loại vật liệu sử dụng, kiểm soát được chất lượng công trình, giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng và chi phí sửa chữa trong quá trình sử dụng.
Ngày 08.09.2024 218 lượt xem
Cơ hội kinh doanh là gì? Vì sao phải lựa chọn cơ hội kinh doanh?
Thị trường luôn có sự biến động và thay đổi theo nhiều chiều hướng khác nhau, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần phải điều chỉnh những chiến lược kinh doanh của mình phù hợp với sự thay đổi đó. Ngoài ra, việc nắm bắt được thời cơ cũng chính là điều kiện vàng giúp cho doanh nghiệp phát triển được vững chắc và lâu dài.
Ngày 27.06.2024 214 lượt xem