Cải tiến thông điệp thương hiệu của mình cho người tiêu dùng Gen Z

Tháng 06, 29, 2024
20240629_N3SSM6HU.png

 

Bạn là doanh nghiệp kinh doanh nội thất, thiết bị nhà cửa? Bạn đang cải tiến thông điệp thương hiệu của mình cho người tiêu dùng Gen Z. Làm thế nào bạn có thể làm cho nó hấp dẫn hơn đối với họ?

01. Tính xác thực đầu tiên

Đối với Gen Z, tính xác thực không chỉ là một từ thông dụng; nó là một điều cần thiết. Họ có thể phát hiện ra sự không xác thực từ cách xa một dặm và sẽ nhanh chóng tách rời khỏi các thương hiệu cố gắng quá nhiều hoặc có vẻ không trung thực. Thông điệp của bạn nên phản ánh giá trị và sứ mệnh thực sự của thương hiệu của bạn. Chia sẻ những câu chuyện thực sự đại diện cho bạn là ai và bạn đại diện cho điều gì. Tính minh bạch là chìa khóa, vì vậy đừng ngại thảo luận về hành trình thương hiệu của bạn, bao gồm cả những thăng trầm. Mức độ trung thực này thúc đẩy niềm tin và hình thành mối liên hệ sâu sắc hơn với người tiêu dùng Thế hệ Z.

02. Tham gia trực quan

Nội dung trực quan là vua để thu hút sự chú ý của Thế hệ Z. Thông điệp của bạn nên được đi kèm với hình ảnh mạnh mẽ, bắt mắt có thể tạo ra tác động chỉ trong nháy mắt. Hãy nghĩ về màu sắc táo bạo, thiết kế năng động và các yếu tố đa phương tiện sáng tạo như GIF và video. Các định dạng này không chỉ hấp dẫn hơn mà còn dễ chia sẻ hơn trên các nền tảng truyền thông xã hội, nơi nội dung trực quan có xu hướng hoạt động tốt nhất. Hãy nhớ rằng, mục tiêu là ngăn chặn họ theo dõi và khiến họ muốn tìm hiểu thêm về thương hiệu của bạn.

03. Ý thức xã hội

Thế hệ Z quan tâm sâu sắc đến các vấn đề xã hội và mong đợi các thương hiệu cũng làm như vậy. Thông điệp của bạn nên truyền đạt rõ ràng cách thương hiệu của bạn đang đóng góp vào sự cải thiện của xã hội hoặc đứng về các vấn đề quan trọng. Điều này không có nghĩa là nhảy vào mọi xu hướng hoặc nguyên nhân mà là tập trung vào các lĩnh vực phù hợp với giá trị thương hiệu của bạn và hành động nói to hơn lời nói. Cho dù đó là tính bền vững, sự đa dạng hay sự tham gia của cộng đồng, hãy cho thế hệ Z thấy rằng bạn không chỉ là một doanh nghiệp - bạn là một lực lượng cho sự thay đổi tích cực.

04. Phương tiện kỹ thuật số

Hiểu cách Gen Z tương tác với công nghệ là rất quan trọng để nhắn tin hiệu quả. Họ là thế hệ đầu tiên lớn lên hoàn toàn trong thời đại kỹ thuật số, vì vậy thương hiệu của bạn cần có mặt và hoạt động trên các nền tảng mà họ sử dụng nhiều nhất, như Instagram, TikTok và Snapchat. Nhưng nó không chỉ là về việc ở đó; nó là về việc tương tác với họ theo cách cảm thấy tự nhiên và tăng thêm giá trị cho trải nghiệm kỹ thuật số của họ. Sử dụng các tính năng dành riêng cho nền tảng để tạo lợi thế cho bạn và tạo nội dung có cảm giác tự nhiên cho từng không gian kỹ thuật số.

05. Nói ngôn ngữ của họ

Để kết nối với Gen Z, tin nhắn của bạn phải phản ánh ngôn ngữ và phong cách giao tiếp của họ. Họ coi trọng sự giao tiếp ngắn gọn, thẳng thắn với sự hài hước và dễ hiểu. Tránh biệt ngữ công ty và chọn giọng điệu đàm thoại giống như một cuộc đối thoại hơn là một cuộc độc thoại. Biểu tượng cảm xúc, meme và tiếng lóng trên internet có thể là những công cụ mạnh mẽ khi được sử dụng một cách thích hợp, giúp thông điệp của bạn cộng hưởng ở cấp độ cá nhân hơn với khán giả trẻ tuổi này.

06. Cộng tác một cách sáng tạo

Cuối cùng, hãy xem xét các nỗ lực hợp tác với những người có ảnh hưởng hoặc các thương hiệu khác mà Gen Z ngưỡng mộ. Những quan hệ đối tác này có thể giới thiệu thương hiệu của bạn với khán giả mới và thêm một lớp uy tín bổ sung. Khi chọn cộng tác viên, hãy tìm kiếm những cá nhân hoặc tổ chức chia sẻ giá trị của bạn và có mối liên hệ thực sự với những người theo dõi họ. Sự hợp tác sáng tạo có thể có nhiều hình thức - từ các sản phẩm đồng sáng tạo đến các chiến dịch truyền thông xã hội chung - vì vậy hãy suy nghĩ vượt ra ngoài khuôn khổ và tìm ra những cách độc đáo để kết hợp thương hiệu của bạn với những người khác trong mắt Thế hệ Z.

Xem thêm: Bí quyết đổi mới không gian làm việc tại nhà cho Gen Z

 

20240629_N3SSM6HU.png

 

 

 

 

Chia sẻ:
Bài viết liên quan
Cách tăng doanh số bán hàng: 16 chiến lược tiếp thị hiệu quả (Phần 2)
Các chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả là điều cần thiết cho các doanh nghiệp để thu hút khách hàng mới và hướng lưu lượng truy cập đến trang web hoặc mặt tiền cửa hàng của họ. Với rất nhiều kênh tiếp thị có sẵn, việc xác định cách tiếp cận tốt nhất có thể là một thách thức.
Cách tăng doanh số bán hàng: 16 chiến lược tiếp thị hiệu quả (Phần 2)
Các chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả là điều cần thiết cho các doanh nghiệp để thu hút khách hàng mới và hướng lưu lượng truy cập đến trang web hoặc mặt tiền cửa hàng của họ. Với rất nhiều kênh tiếp thị có sẵn, việc xác định cách tiếp cận tốt nhất có thể là một thách thức.
Ngày 13.10.2024 7 lượt xem
Cách tăng doanh số bán hàng: 16 chiến lược tiếp thị hiệu quả
Để tăng doanh số bán hàng, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải biết đối tượng và thị trường mục tiêu của họ. Hiểu được nhu cầu, sở thích và hành vi của khách hàng tiềm năng là điều cần thiết để phát triển quy trình bán hàng hiệu quả.
Cách tăng doanh số bán hàng: 16 chiến lược tiếp thị hiệu quả
Để tăng doanh số bán hàng, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải biết đối tượng và thị trường mục tiêu của họ. Hiểu được nhu cầu, sở thích và hành vi của khách hàng tiềm năng là điều cần thiết để phát triển quy trình bán hàng hiệu quả.
Ngày 13.10.2024 6 lượt xem
Chiến lược tiếp thị đồ nội thất: Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng
Tăng doanh số trong ngành nội thất đòi hỏi một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ và được cân nhắc kỹ lưỡng, tận dụng cả kênh truyền thống và kỹ thuật số. Connectup.vn cung cấp các giải pháp sáng tạo để giúp doanh nghiệp nội thất của bạn phát triển mạnh mẽ. Sau đây là hướng dẫn toàn diện về cách tăng doanh số bằng các chiến lược tiếp thị tiên tiến:
Chiến lược tiếp thị đồ nội thất: Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng
Tăng doanh số trong ngành nội thất đòi hỏi một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ và được cân nhắc kỹ lưỡng, tận dụng cả kênh truyền thống và kỹ thuật số. Connectup.vn cung cấp các giải pháp sáng tạo để giúp doanh nghiệp nội thất của bạn phát triển mạnh mẽ. Sau đây là hướng dẫn toàn diện về cách tăng doanh số bằng các chiến lược tiếp thị tiên tiến:
Ngày 13.10.2024 7 lượt xem
Làm chủ chiến lược đánh giá Doanh nghiệp của Google để nâng cao khả năng hiển thị và thành công
Một trong những yếu tố có ảnh hưởng nhất trong việc tạo ra danh tiếng trực tuyến mạnh mẽ là Google Reviews của doanh nghiệp. Là một chủ doanh nghiệp, việc khai thác sức mạnh của doanh nghiệp Google Review có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn tăng trưởng và tạo ra khách hàng trung thành
Làm chủ chiến lược đánh giá Doanh nghiệp của Google để nâng cao khả năng hiển thị và thành công
Một trong những yếu tố có ảnh hưởng nhất trong việc tạo ra danh tiếng trực tuyến mạnh mẽ là Google Reviews của doanh nghiệp. Là một chủ doanh nghiệp, việc khai thác sức mạnh của doanh nghiệp Google Review có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn tăng trưởng và tạo ra khách hàng trung thành
Ngày 20.09.2024 8 lượt xem
Vai trò của SEO trong hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp
Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào muốn nổi bật trong một thị trường đông đúc. Nhưng chính xác thì SEO là gì và tại sao nó lại trở thành một yếu tố quan trọng trong các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số thành công?
Vai trò của SEO trong hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp
Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào muốn nổi bật trong một thị trường đông đúc. Nhưng chính xác thì SEO là gì và tại sao nó lại trở thành một yếu tố quan trọng trong các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số thành công?
Ngày 20.09.2024 7 lượt xem
9 Loại hình tiếp thị marketing phổ biến hiện nay
Internet và mạng xã hội đã trở thành sân chơi không chỉ của giải trí mà còn là đấu trường cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp. Để giành được thị phần, các hình thức digital marketing ngày càng được đầu tư và phát triển đa dạng
9 Loại hình tiếp thị marketing phổ biến hiện nay
Internet và mạng xã hội đã trở thành sân chơi không chỉ của giải trí mà còn là đấu trường cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp. Để giành được thị phần, các hình thức digital marketing ngày càng được đầu tư và phát triển đa dạng
Ngày 20.09.2024 6 lượt xem
Được xem nhiều nhất
Các hình thức quảng cáo trên TikTok hiệu quả cho ngành hàng nội thất
Với tốc độ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, TikTok là nền tảng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình.  Nếu bạn là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nội thất hãy sử dụng để tăng khả năng tiếp cận đến khách hàng. Vậy có các hình thức quảng cáo trên TikTok nào? Cùng Connectup tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé! 
Ngày 23.07.2024 576 lượt xem
Chọn gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp để làm nội thất?
Mỗi loại gỗ đều có ưu, nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào sở thích, khả năng tài chính, mục đích sử dụng mà chủ nhà có thể quyết chọn dùng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên đều được sử dụng linh hoạt trong thiết kế và thi công nội thất. Mỗi loại lại có đặc điểm khác nhau.
Ngày 05.07.2024 430 lượt xem
Các mẫu căn hộ chung cư Dự án The Wisteria Hoài Đức
Các căn hộ tại The Wisteria đều có ít nhất 2 ban công. Một số ban công được thiết kế trải dài từ phòng khách sang phòng ngủ, nhờ đó các phòng được đón ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên bức tranh giao hòa tuyệt đẹp giữa thiên nhiên và căn hộ.
Ngày 27.07.2024 281 lượt xem
Các đơn vị thi công Phào chỉ uy tín tại Hà Nội
Phào chỉ là một loại dải hình ảnh vật liệu nổi lên khỏi bề mặt tường với nhiều mặt cắt khác nhau. Dải hình ảnh này tạo hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt tường hay trang trí những nơi tiếp giáp giữa trần nhà và tường cạnh. Khái niệm phào chỉ có thể tách riêng thành phào riêng và chỉ riêng.
Ngày 14.07.2024 226 lượt xem
Tại sao khi xây nhà phải lập dự toán chi phí xây dựng ?
Ngôi nhà là một tài sản giá trị lớn nên việc xây dựng ngôi nhà cần phải có một kế hoạch chi tiết để thực hiện và việc lập Dự toán chi phí xây dựng là bước rất quan trọng, chủ nhà không được bỏ qua vì bước này sẽ giúp chủ nhà chủ động được chi phí thực hiện, kiểm soát được chủng loại vật liệu sử dụng, kiểm soát được chất lượng công trình, giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng và chi phí sửa chữa trong quá trình sử dụng.
Ngày 08.09.2024 218 lượt xem
Cơ hội kinh doanh là gì? Vì sao phải lựa chọn cơ hội kinh doanh?
Thị trường luôn có sự biến động và thay đổi theo nhiều chiều hướng khác nhau, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần phải điều chỉnh những chiến lược kinh doanh của mình phù hợp với sự thay đổi đó. Ngoài ra, việc nắm bắt được thời cơ cũng chính là điều kiện vàng giúp cho doanh nghiệp phát triển được vững chắc và lâu dài.
Ngày 27.06.2024 214 lượt xem