Kết nối kiến trúc sư & Đơn vị thiết kế thi công

Cải tiến thông điệp thương hiệu của mình cho người tiêu dùng Gen Z

20240629_N3SSM6HU.png

 

Bạn là doanh nghiệp kinh doanh nội thất, thiết bị nhà cửa? Bạn đang cải tiến thông điệp thương hiệu của mình cho người tiêu dùng Gen Z. Làm thế nào bạn có thể làm cho nó hấp dẫn hơn đối với họ?

01. Tính xác thực đầu tiên

Đối với Gen Z, tính xác thực không chỉ là một từ thông dụng; nó là một điều cần thiết. Họ có thể phát hiện ra sự không xác thực từ cách xa một dặm và sẽ nhanh chóng tách rời khỏi các thương hiệu cố gắng quá nhiều hoặc có vẻ không trung thực. Thông điệp của bạn nên phản ánh giá trị và sứ mệnh thực sự của thương hiệu của bạn. Chia sẻ những câu chuyện thực sự đại diện cho bạn là ai và bạn đại diện cho điều gì. Tính minh bạch là chìa khóa, vì vậy đừng ngại thảo luận về hành trình thương hiệu của bạn, bao gồm cả những thăng trầm. Mức độ trung thực này thúc đẩy niềm tin và hình thành mối liên hệ sâu sắc hơn với người tiêu dùng Thế hệ Z.

02. Tham gia trực quan

Nội dung trực quan là vua để thu hút sự chú ý của Thế hệ Z. Thông điệp của bạn nên được đi kèm với hình ảnh mạnh mẽ, bắt mắt có thể tạo ra tác động chỉ trong nháy mắt. Hãy nghĩ về màu sắc táo bạo, thiết kế năng động và các yếu tố đa phương tiện sáng tạo như GIF và video. Các định dạng này không chỉ hấp dẫn hơn mà còn dễ chia sẻ hơn trên các nền tảng truyền thông xã hội, nơi nội dung trực quan có xu hướng hoạt động tốt nhất. Hãy nhớ rằng, mục tiêu là ngăn chặn họ theo dõi và khiến họ muốn tìm hiểu thêm về thương hiệu của bạn.

03. Ý thức xã hội

Thế hệ Z quan tâm sâu sắc đến các vấn đề xã hội và mong đợi các thương hiệu cũng làm như vậy. Thông điệp của bạn nên truyền đạt rõ ràng cách thương hiệu của bạn đang đóng góp vào sự cải thiện của xã hội hoặc đứng về các vấn đề quan trọng. Điều này không có nghĩa là nhảy vào mọi xu hướng hoặc nguyên nhân mà là tập trung vào các lĩnh vực phù hợp với giá trị thương hiệu của bạn và hành động nói to hơn lời nói. Cho dù đó là tính bền vững, sự đa dạng hay sự tham gia của cộng đồng, hãy cho thế hệ Z thấy rằng bạn không chỉ là một doanh nghiệp - bạn là một lực lượng cho sự thay đổi tích cực.

04. Phương tiện kỹ thuật số

Hiểu cách Gen Z tương tác với công nghệ là rất quan trọng để nhắn tin hiệu quả. Họ là thế hệ đầu tiên lớn lên hoàn toàn trong thời đại kỹ thuật số, vì vậy thương hiệu của bạn cần có mặt và hoạt động trên các nền tảng mà họ sử dụng nhiều nhất, như Instagram, TikTok và Snapchat. Nhưng nó không chỉ là về việc ở đó; nó là về việc tương tác với họ theo cách cảm thấy tự nhiên và tăng thêm giá trị cho trải nghiệm kỹ thuật số của họ. Sử dụng các tính năng dành riêng cho nền tảng để tạo lợi thế cho bạn và tạo nội dung có cảm giác tự nhiên cho từng không gian kỹ thuật số.

05. Nói ngôn ngữ của họ

Để kết nối với Gen Z, tin nhắn của bạn phải phản ánh ngôn ngữ và phong cách giao tiếp của họ. Họ coi trọng sự giao tiếp ngắn gọn, thẳng thắn với sự hài hước và dễ hiểu. Tránh biệt ngữ công ty và chọn giọng điệu đàm thoại giống như một cuộc đối thoại hơn là một cuộc độc thoại. Biểu tượng cảm xúc, meme và tiếng lóng trên internet có thể là những công cụ mạnh mẽ khi được sử dụng một cách thích hợp, giúp thông điệp của bạn cộng hưởng ở cấp độ cá nhân hơn với khán giả trẻ tuổi này.

06. Cộng tác một cách sáng tạo

Cuối cùng, hãy xem xét các nỗ lực hợp tác với những người có ảnh hưởng hoặc các thương hiệu khác mà Gen Z ngưỡng mộ. Những quan hệ đối tác này có thể giới thiệu thương hiệu của bạn với khán giả mới và thêm một lớp uy tín bổ sung. Khi chọn cộng tác viên, hãy tìm kiếm những cá nhân hoặc tổ chức chia sẻ giá trị của bạn và có mối liên hệ thực sự với những người theo dõi họ. Sự hợp tác sáng tạo có thể có nhiều hình thức - từ các sản phẩm đồng sáng tạo đến các chiến dịch truyền thông xã hội chung - vì vậy hãy suy nghĩ vượt ra ngoài khuôn khổ và tìm ra những cách độc đáo để kết hợp thương hiệu của bạn với những người khác trong mắt Thế hệ Z.

Xem thêm: Bí quyết đổi mới không gian làm việc tại nhà cho Gen Z

 

20240629_N3SSM6HU.png

 

 

 

 

Cùng chuyên mục
Cách tăng doanh số bán hàng: 16 chiến lược tiếp thị hiệu quả
Để tăng doanh số bán hàng, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải biết đối tượng và thị trường mục tiêu của họ. Hiểu được nhu cầu, sở thích và hành vi của khách hàng tiềm năng là điều cần thiết để phát triển quy trình bán hàng hiệu quả.
13 Thg 10 2024 61 Lượt xem
Chiến lược tiếp thị đồ nội thất: Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng
Tăng doanh số trong ngành nội thất đòi hỏi một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ và được cân nhắc kỹ lưỡng, tận dụng cả kênh truyền thống và kỹ thuật số. Connectup.vn cung cấp các giải pháp sáng tạo để giúp doanh nghiệp nội thất của bạn phát triển mạnh mẽ. Sau đây là hướng dẫn toàn diện về cách tăng doanh số bằng các chiến lược tiếp thị tiên tiến:
13 Thg 10 2024 64 Lượt xem
Làm chủ chiến lược đánh giá Doanh nghiệp của Google để nâng cao khả năng hiển thị và thành công
Một trong những yếu tố có ảnh hưởng nhất trong việc tạo ra danh tiếng trực tuyến mạnh mẽ là Google Reviews của doanh nghiệp. Là một chủ doanh nghiệp, việc khai thác sức mạnh của doanh nghiệp Google Review có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn tăng trưởng và tạo ra khách hàng trung thành
20 Thg 09 2024 57 Lượt xem
Vai trò của SEO trong hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp
Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào muốn nổi bật trong một thị trường đông đúc. Nhưng chính xác thì SEO là gì và tại sao nó lại trở thành một yếu tố quan trọng trong các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số thành công?
20 Thg 09 2024 58 Lượt xem
9 Loại hình tiếp thị marketing phổ biến hiện nay
Internet và mạng xã hội đã trở thành sân chơi không chỉ của giải trí mà còn là đấu trường cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp. Để giành được thị phần, các hình thức digital marketing ngày càng được đầu tư và phát triển đa dạng
20 Thg 09 2024 56 Lượt xem
Social Commerce là gì? Xu hướng chưa bao giờ hết hot!
Theo thống kê từ Statista, doanh số Social Commerce (Thương mại xã hội) toàn cầu đạt 992 tỷ USD năm 2022 và có thể lên đến 2,9 nghìn tỷ USD vào năm 2026. Chính vì vậy, thương mại xã hội được đánh giá là một trong những xu hướng thương điện tử được đánh giá cao và có tiềm năng trong tương lai. 
20 Thg 09 2024 56 Lượt xem
Chiến lược phát triển doanh nghiệp bền vững
Phát triển doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là mục tiêu mà hầu hết mọi doanh nhân đề ra mà còn là một thách thức đầy khó khăn. Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc xây dựng và duy trì sự tăng trưởng của doanh nghiệp đòi hỏi một chiến lược chặt chẽ và đáng tin cậy
16 Thg 09 2024 57 Lượt xem
Tiếp thị sản phẩm là gì? Định nghĩa & Cách tạo chiến lược
Tiếp thị sản phẩm là quá trình giới thiệu hoặc thúc đẩy nhận thức về một sản phẩm ở người tiêu dùng. Quá trình này bao gồm xác định định vị và thông điệp của sản phẩm, ra mắt sản phẩm với đối tượng khách hàng của bạn, và xác nhận rằng các nhà tiếp thị và khách hàng tiếp tục nắm được giá trị của sản phẩm để thúc đẩy nhu cầu và doanh số của sản phẩm.
04 Thg 09 2024 85 Lượt xem
Cách tiếp thị phù hợp có thể mang lại lợi thế cạnh tranh vượt trội cho các thương hiệu nội thất
Cách tiếp cận tiếp thị phù hợp có thể mang lại cho các thương hiệu đồ nội thất nhiều lợi thế mà họ cần để tận dụng sự tăng trưởng của thị trường này và khai thác các thế hệ người tiêu tiềm năng trong tương lai. Trong bài bài này, chúng ta sẽ xem xét cách tốt nhất để hình thành và đo lường một chiến lược tiếp thị thiết kế nhà thành công trước những thách thức độc đáo của ngành nội thất.
23 Thg 07 2024 171 Lượt xem

Bản vẽ

Chuyên gia

Ý tưởng

Mua sắm

Tài khoản