Cách tăng doanh số bán hàng: 16 chiến lược tiếp thị hiệu quả (Phần 2)

Tháng 10, 13, 2024

Để tăng doanh số bán hàng, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải biết đối tượng và thị trường mục tiêu của họ. Hiểu được nhu cầu, sở thích và hành vi của khách hàng tiềm năng là điều cần thiết để phát triển quy trình bán hàng hiệu quả.

9. Chiến lược tiếp thị nội dung thủ công

Các chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả là điều cần thiết cho các doanh nghiệp để thu hút khách hàng mới và hướng lưu lượng truy cập đến trang web hoặc mặt tiền cửa hàng của họ. Với rất nhiều kênh tiếp thị có sẵn, việc xác định cách tiếp cận tốt nhất có thể là một thách thức. Khi bạn đã thiết lập các mục tiêu cho nội dung tiếp thị của mình và tạo tài liệu hướng tới khách hàng lý tưởng của mình, bạn nên lập chiến lược về cách công khai chúng.

Chọn nền tảng xuất bản: Nền tảng xuất bản tiếp thị là các kênh mà qua đó các doanh nghiệp có thể truyền đạt thông điệp tiếp thị của họ đến đối tượng mục tiêu của họ. Các nền tảng này đã tăng lên cùng với sự tiến bộ của công nghệ và sự gia tăng của tiếp thị kỹ thuật số.

Để tối đa hóa hiệu quả của các nỗ lực tiếp thị của bạn, bạn cần chọn các kênh phù hợp nhất để tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình. Một chiến lược tiếp thị toàn diện thường bao gồm nhiều kênh để tạo ra tác động đáng kể.

Các loại nền tảng xuất bản tiếp thị trực tuyến:

- Các trang web

- Các blog

- Thư điện tử

- Mạng xã hội

- Podcasts

- Nền tảng video

- Hội thảo trên web

- Các sự kiện ảo

- Nền tảng quảng cáo trả phí

- Dịch vụ thông cáo báo chí

- Các ấn phẩm trực tuyến

- Các trang web đánh giá

- Diễn đàn

- Tạp chí học thuật

- Nền tảng học tập trực tuyến

Tạo nội dung chất lượng: Khi bạn đã xác định được đối tượng, xác định mục tiêu và chọn các kênh xuất bản của mình, đã đến lúc bắt đầu tạo nội dung chất lượng cao. Điều này có thể bao gồm các bài đăng trên blog, đồ họa thông tin, video và các bài đăng trên mạng xã hội. Dù bạn chọn định dạng nào, hãy đảm bảo nội dung của bạn được viết tốt, cung cấp nhiều thông tin và hấp dẫn.

Độ dài, kiểu dáng và hướng nội dung của bạn (chân dung hoặc phong cảnh) nên được xác định bởi nền tảng xuất bản mà bạn chọn.

Quảng bá nội dung của bạn: Chia sẻ nội dung của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội có liên quan, bản tin qua email và thông qua các kênh tiếp thị khác mà bạn đã xác định. Đo lường hiệu quả của nội dung của bạn sẽ giúp bạn đánh giá phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác của khán giả.

Việc tạo ra các chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả để thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web hoặc mặt tiền cửa hàng của bạn cần có thời gian, công sức và lập kế hoạch cẩn thận. Nói ngôn ngữ của khán giả, chọn đúng kênh, tạo nội dung chất lượng và quảng bá nội dung của bạn có thể tăng cường sự hiện diện trực tuyến của bạn và thúc đẩy nhiều hoạt động kinh doanh hơn cho công ty của bạn.

10. Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và thiết kế giao diện người dùng (UX/UI)

Một chiến lược quan trọng khác trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng là đảm bảo trải nghiệm người dùng liền mạch trên tất cả các thiết bị. Điều này có nghĩa là chú ý đến giao diện người dùng và thiết kế trải nghiệm người dùng (UI/UX) của trang web, ứng dụng di động và các nền tảng kỹ thuật số khác của bạn.

UX đã trở thành một trong những lĩnh vực nghiên cứu quan trọng nhất trong thiết kế trang web và ứng dụng. Một giao diện đẹp mắt có thể thu hút khách hàng mới, nhưng các trang web và ứng dụng phải trực quan, thân thiện với người dùng và hiệu quả để bán hàng.

Đơn giản hóa điều hướng: Thanh điều hướng đơn giản và trực quan sẽ cải thiện UX. Khách truy cập sẽ dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm mà không bị nhầm lẫn. Sử dụng ngôn ngữ giao diện người dùng rõ ràng và tránh biệt ngữ ngành bất cứ khi nào có thể.

Giảm thời gian tải: Thời gian tải trang chậm có thể khiến khách truy cập vào cửa hàng trực tuyến của bạn không hài lánh. Đảm bảo trang web của bạn được tối ưu hóa cho tốc độ và không cần tải quá nhiều tệp hoặc hình ảnh lớn.

Triển khai thiết kế đáp ứng: Với rất nhiều người dùng truy cập các trang web và ứng dụng trên thiết bị di động, điều quan trọng là trang web hoặc ứng dụng của bạn phải có thiết kế đáp ứng. Thiết kế đáp ứng có nghĩa là giao diện người dùng/UX của bạn thích ứng với các kích thước và hướng màn hình khác nhau để mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể.

Tập trung vào tính thẩm mỹ: Mặc dù tính thẩm mỹ không phải là khía cạnh quan trọng nhất của UX, nhưng chúng ảnh hưởng đến cách người dùng nhìn nhận trang web và ứng dụng. Đảm bảo trang web hoặc ứng dụng của bạn hấp dẫn trực quan, với bảng màu, kiểu chữ và hình ảnh bắt mắt.

Thực hiện kiểm tra người dùng: Cuối cùng, kiểm tra người dùng rất quan trọng trong việc xác định xem trang web hoặc ứng dụng của bạn có thân thiện với người dùng hay không. Nó có thể giúp xác định các lĩnh vực cần cải thiện và tinh chỉnh UX. Cân nhắc tiến hành thử nghiệm người dùng bằng các công cụ như Hotjar để nhận phản hồi khách quan từ người dùng thực tế.

Tối ưu hóa giao diện người dùng/UX của trang web hoặc ứng dụng của bạn sẽ giúp bạn thu hút khách hàng mới. Bằng cách đơn giản hóa điều hướng, giảm thời gian tải, đảm bảo thiết kế đáp ứng, chú ý đến tính thẩm mỹ và tiến hành thử nghiệm người dùng, bạn có thể tạo ra trải nghiệm người dùng giúp tăng doanh số bán hàng trực tuyến.

11. Thực hiện tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO)

Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) có liên quan đến thiết kế UI/UX, nhưng nó tập trung vào việc hướng dẫn người dùng thực hiện các hành động mong muốn. CRO dựa vào các số liệu cụ thể và thử nghiệm A/B để tìm ra sự kết hợp hiệu quả nhất của lời nhắc văn bản, thiết kế hướng dẫn và màu sắc.

Trong khi thiết kế UX tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm người dùng tốt nhất cho trang web hoặc ứng dụng của bạn, CRO tập trung vào việc tăng chuyển đổi bán hàng trên các nền tảng này.

Xác định các chuyển đổi để đo lường: Thiết lập chuyển đổi khách hàng nào là quan trọng nhất đối với doanh nghiệp của bạn. Đây có thể là đăng ký nhận bản tin, tạo tài khoản, thêm chi tiết thẻ tín dụng hoặc đặt bản demo trực tuyến. Sử dụng các công cụ trực tuyến như Hubspot hoặc Google Analytics để thiết lập và theo dõi các chuyển đổi này.

Thực hiện kiểm tra A/B: Ngoài ra còn có các nền tảng trực tuyến có sẵn để tiến hành thử nghiệm A/B. Các thử nghiệm A/B đặt hai hoặc nhiều kết hợp văn bản và các yếu tố thiết kế với nhau để tìm CTA và bố cục thúc đẩy chuyển đổi nhiều nhất.

Áp dụng các kết hợp chiến thắng: CRO dựa trên phân tích dữ liệu. "Người chiến thắng" chuyển đổi được tìm thấy bằng cách so sánh các bài kiểm tra A/B và xem sự kết hợp nào của CTA và các yếu tố thiết kế tạo ra nhiều chuyển đổi hơn. Khi bạn đã xác định được kết hợp chiến thắng, bạn có thể kết thúc thử nghiệm A/B và thực hiện nó.

Tiếp tục kiểm tra: Thử nghiệm và triển khai CRO là một quá trình đang diễn ra. Tiếp tục theo dõi những người chiến thắng và tìm kiếm bất kỳ sự giảm chuyển đổi nào. Sau đó, bạn có thể xây dựng các kết hợp mới và chạy thử nghiệm A/B để cải thiện chuyển đổi hơn nữa. CRO là một cách tiếp cận chuyên biệt và dựa trên dữ liệu để tiếp thị và bán hàng. Xác định chuyển đổi của khách hàng, thiết lập các bài kiểm tra và triển khai các thiết kế chiến thắng sẽ giúp tăng doanh số bán hàng và giữ chân khách hàng tại công ty của bạn.

12. Bán thêm cho khách hàng hiện tại

Có một sự hiểu biết vững chắc về mối quan tâm và nguyện vọng của khách hàng cũng sẽ giúp xác định các cơ hội bán thêm tiềm năng. "Bán thêm" là khi bạn cung cấp cho khách hàng hiện tại một mặt hàng hoặc dịch vụ liên quan đắt tiền hơn để tăng giá trị tài khoản của họ.

Nhu cầu và sở thích của khách hàng có thể thay đổi theo thời gian, vì vậy bạn cần liên tục thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng để đưa ra các đề xuất phù hợp, được cá nhân hóa.

Bằng cách biết sản phẩm hoặc dịch vụ nào mà khách hàng của bạn quan tâm nhất, bạn có thể cung cấp cho họ nhiều giá trị hơn và tăng doanh số bán hàng.

13. Các sản phẩm và dịch vụ bán chéo

Khi khách hàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ doanh nghiệp của bạn, bạn cũng có thể thử bán chéo các dịch vụ liên quan cho họ. Ví dụ: nếu công ty của bạn cung cấp văn phòng phẩm cho một khối văn phòng, bạn có thể bán chéo khách hàng của mình trên các công cụ tổ chức bàn làm việc.

Bộ tổ chức văn phòng phẩm và bàn làm việc không phụ thuộc lẫn nhau để khách hàng sử dụng chúng. Nhưng một khối văn phòng mua văn phòng phẩm cũng có thể quan tâm đến việc sắp xếp bàn làm việc để giúp giữ cho bàn làm việc của nhân viên của họ gọn gàng.

Từ quan điểm của khách hàng, bán chéo có thể cung cấp giá trị bổ sung bằng cách cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan giúp tăng cường việc sử dụng giao dịch mua ban đầu, giúp họ tiết kiệm thời gian hoặc tiết kiệm chi phí.

14. Gói ưu đãi của bạn

Một cách hữu ích khác để tăng doanh số bán hàng là tạo các giao dịch trọn gói cho khách hàng của bạn. Việc đóng gói các sản phẩm và dịch vụ của bạn không chỉ đơn giản hóa quá trình mua hàng cho khách hàng của bạn mà còn mang lại nhiều giá trị hơn cho họ.

Các giao dịch đóng gói giúp khách hàng tiết kiệm thời gian họ đã dành để tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ khác mà họ cần để giải quyết một vấn đề cụ thể. Bằng cách đóng gói trước các sản phẩm liên quan và bán chúng theo gói, bạn cũng có thể giảm sức đề kháng khi mua hàng.

Cung cấp một giải pháp ngay lập tức, đi kèm có nghĩa là khách hàng của bạn có thể ít có khả năng nghiên cứu đối thủ cạnh tranh cho cùng một sản phẩm và dịch vụ. Điều này làm tăng khả năng bán hàng bán thêm trên một gói với công ty của bạn thay vì tìm kiếm các lựa chọn thay thế.

15. Đo lường thành công với các công cụ phân tích

Làm thế nào để bạn đo lường hiệu quả tiếp thị và bán hàng? Các công cụ phân tích rất cần thiết để đo lường thành công trong bất kỳ chiến dịch tiếp thị hoặc kinh doanh trực tuyến nào. Những công cụ này cung cấp thông tin chi tiết có giá trị về hiệu suất của trang web hoặc ứng dụng của bạn và có thể giúp bạn xác định bất kỳ trình chặn nào.

Bạn có thể theo dõi lưu lượng truy cập trang web, hành vi của người dùng và tỷ lệ chuyển đổi. Bạn cũng có thể theo dõi trang hoặc sản phẩm nào phổ biến nhất để hiểu hành vi mua hàng của khách hàng. Với dữ liệu này, bạn có thể xây dựng các cách để tối ưu hóa trang web của mình để có hiệu suất tốt hơn.

Các nền tảng truyền thông xã hội cũng cung cấp các công cụ phân tích mạnh mẽ để đánh giá mức độ tăng trưởng và tương tác của khán giả của bạn. Những công cụ này có thể giúp bạn hiểu cách khán giả xã hội phản hồi chiến lược truyền thông xã hội của bạn và sẽ giúp bạn tìm ra các lĩnh vực cần cải thiện. 

Ngoài những công cụ này, việc thiết lập các mục tiêu và số liệu cụ thể để đo lường thành công một cách chính xác là điều cần thiết. Ví dụ: nếu mục tiêu của bạn là tăng doanh số bán hàng, hãy theo dõi doanh thu bán hàng tổng thể, tỷ lệ chuyển đổi và giá trị đơn hàng trung bình của bạn. Sau đó, bạn có thể xem liệu bạn có cần tập trung vào tiếp cận bán hàng, CRO hay bán chéo hay không.

Đo lường thành công bằng các công cụ phân tích và thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu có thể giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt, tối ưu hóa nỗ lực tiếp thị và đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình. Hiểu cách sử dụng các báo cáo và bảng điều khiển phân tích khác nhau có thể là chìa khóa để mở ra thành công lớn hơn cho doanh nghiệp của bạn.

16. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

Ngay cả chiến lược tiếp thị được lên kế hoạch tốt nhất cũng sẽ thất bại nếu trang web của công ty bạn không được tối ưu hóa để xuất hiện trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs).

Bạn có thể sử dụng các công cụ trực tuyến cụ thể để hiểu rõ hơn về thứ hạng từ khóa, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và quảng cáo trực tuyến. Với các công cụ này, bạn có thể theo dõi hiệu suất của đối thủ cạnh tranh, xác định các từ khóa xếp hạng cao và cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến của thương hiệu.

Trong khi SEO trên trang đảm bảo rằng trang web của bạn dễ hiểu và phù hợp với các công cụ tìm kiếm và người dùng, SEO ngoài trang sẽ nâng cao uy tín và danh tiếng của trang web của bạn trong hệ sinh thái web rộng lớn hơn.

Duy trì SEO trên trang, mỗi khi bạn xuất bản một trang web mới hoặc cập nhật nội dung hiện có, các công cụ tìm kiếm sẽ thực hiện một số kiểm tra nhất định để xếp hạng nội dung của bạn cho các cụm từ tìm kiếm và từ khóa cụ thể.

Các yếu tố SEO trên trang:

- Tối ưu hóa từ khóa: Điều này liên quan đến việc xác định các từ khóa có liên quan mà người dùng có thể tìm kiếm và kết hợp các từ khóa này một cách tự nhiên vào nội dung trang web của bạn, bao gồm tiêu đề, tiêu đề và nội dung văn bản.

- Thẻ meta: Các thẻ này cung cấp thông tin về trang web của bạn cho các công cụ tìm kiếm. Chúng bao gồm thẻ tiêu đề, mô tả meta và thẻ tiêu đề.

- Cấu trúc liên kết: Các liên kết phải thân thiện với SEO, có nghĩa là chúng phải đơn giản và bao gồm các từ khóa liên quan đến nội dung trang.

- Tối ưu hóa hình ảnh: Hình ảnh trên trang web có thể được tối ưu hóa bằng cách giảm kích thước tệp để thời gian tải trang nhanh hơn và sử dụng tên tệp có liên quan và văn bản thay thế.

- Liên kết nội bộ: Điều này liên quan đến việc liên kết các trang trên trang web của bạn với nhau, điều này có thể giúp các công cụ tìm kiếm hiểu nội dung trang web của bạn và cải thiện điều hướng của người dùng.

- Chất lượng nội dung: Đảm bảo trang web của bạn có nội dung gốc, chất lượng cao là rất quan trọng đối với SEO trên trang. Nội dung này sẽ cung cấp giá trị cho người dùng và được cập nhật thường xuyên.

Triển khai SEO ngoài trang, SEO ngoài trang liên quan đến các hoạt động bên ngoài trang web của bạn có thể ảnh hưởng đến thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn. Chúng chủ yếu xoay quanh việc xây dựng các liên kết ngược chất lượng cao nhưng có thể bao gồm các yếu tố khác như đề cập và blog của khách.

Các yếu tố SEO ngoài trang:

- Liên kết ngược: Đây là các liên kết đến trang web của bạn từ các trang web khác. Các công cụ tìm kiếm xem các liên kết ngược là phiếu bầu của sự tự tin, vì vậy bạn càng có nhiều liên kết ngược chất lượng cao thì càng tốt. Tập trung vào chất lượng của các liên kết ngược, chứ không phải số lượng. Các liên kết ngược từ các trang web có uy tín, có thẩm quyền cao có giá trị hơn nhiều so với các liên kết từ các trang web chất lượng thấp.

- Tín hiệu xã hội: Mặc dù không phải là yếu tố xếp hạng trực tiếp, nhưng các tín hiệu xã hội như lượt thích, chia sẻ và nhận xét trên các nền tảng truyền thông xã hội có thể góp phần vào SEO trang web của bạn. Những tín hiệu này có thể cho các công cụ tìm kiếm biết rằng người dùng thấy nội dung của bạn có giá trị.

- Đề cập đến thương hiệu: Cho dù được liên kết hay không được liên kết, đề cập đến thương hiệu của bạn trên các trang web khác cũng có thể đóng góp vào SEO trang web của bạn.

- Viết blog của khách: Viết bài đăng của khách cho các trang web có uy tín khác trong ngành của bạn có thể giúp bạn tiếp cận nhiều đối tượng hơn và kiếm được các liên kết ngược có giá trị.

Các bước tiếp theo trong chiến lược tiếp thị của bạn

Tăng doanh số bán hàng là một quá trình đa diện đòi hỏi sự kết hợp giữa các chiến lược tiếp thị hiệu quả và tập trung vào trải nghiệm của khách hàng. Xác định đối tượng mục tiêu, ưu tiên trải nghiệm người dùng, triển khai các chương trình khách hàng thân thiết, sử dụng quảng cáo trên mạng xã hội và dữ liệu giám sát là tất cả các hoạt động chính có thể giúp tăng doanh thu kinh doanh.

Xác định tính cách người mua đặc biệt hữu ích để tạo các tài liệu tiếp thị như bài đăng trên mạng xã hội, bài viết trên blog và các chiến dịch tiếp thị qua email.

Một chiến lược quan trọng khác là ưu tiên trải nghiệm của khách hàng. Bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời và đảm bảo trải nghiệm người dùng tích cực trên tất cả các kênh, các doanh nghiệp có thể thu hút khách hàng mới thông qua phản hồi tích cực của khách hàng và giới thiệu truyền miệng.

Ngoài trải nghiệm khách hàng, các doanh nghiệp có thể thực hiện các chương trình khách hàng thân thiết để khuyến khích và thưởng cho khách hàng khi mua hàng lặp lại. Điều này có thể tăng doanh số bán hàng và giúp xây dựng một cơ sở khách hàng trung thành là những người ủng hộ thương hiệu.

Liên quan đến các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, quảng cáo trên mạng xã hội có thể là một công cụ hiệu quả để tiếp cận người mua tiềm năng. Bằng cách nhắm mục tiêu các nhân khẩu học cụ thể, bạn có thể tăng khả năng hiển thị sản phẩm và dịch vụ của mình đến những người có nhiều khả năng mua chúng nhất.

Giám sát các mục tiêu và dữ liệu bán hàng có thể cung cấp thông tin chi tiết có giá trị về chiến lược nào đang hoạt động và chiến lược nào không. Các công cụ phân tích trực tuyến có thể giúp bạn theo dõi khách truy cập trang web, giao dịch mua và các hành động quan trọng khác của khách hàng.

Bạn đã cân nhắc triển khai một nền tảng trò chơi hóa tiếp thị có thể giúp bạn tiếp cận và thu hút khách hàng mới và khách hàng hiện tại chưa? Brame là một phần mềm trò chơi hóa trực tuyến cho phép bạn tạo các trò chơi có thương hiệu, tùy chỉnh để thúc đẩy duy trì và bán hàng của khách hàng.
 


 

Chia sẻ:
Bài viết liên quan
Cách tăng doanh số bán hàng: 16 chiến lược tiếp thị hiệu quả
Để tăng doanh số bán hàng, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải biết đối tượng và thị trường mục tiêu của họ. Hiểu được nhu cầu, sở thích và hành vi của khách hàng tiềm năng là điều cần thiết để phát triển quy trình bán hàng hiệu quả.
Cách tăng doanh số bán hàng: 16 chiến lược tiếp thị hiệu quả
Để tăng doanh số bán hàng, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải biết đối tượng và thị trường mục tiêu của họ. Hiểu được nhu cầu, sở thích và hành vi của khách hàng tiềm năng là điều cần thiết để phát triển quy trình bán hàng hiệu quả.
Ngày 13.10.2024 6 lượt xem
Chiến lược tiếp thị đồ nội thất: Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng
Tăng doanh số trong ngành nội thất đòi hỏi một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ và được cân nhắc kỹ lưỡng, tận dụng cả kênh truyền thống và kỹ thuật số. Connectup.vn cung cấp các giải pháp sáng tạo để giúp doanh nghiệp nội thất của bạn phát triển mạnh mẽ. Sau đây là hướng dẫn toàn diện về cách tăng doanh số bằng các chiến lược tiếp thị tiên tiến:
Chiến lược tiếp thị đồ nội thất: Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng
Tăng doanh số trong ngành nội thất đòi hỏi một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ và được cân nhắc kỹ lưỡng, tận dụng cả kênh truyền thống và kỹ thuật số. Connectup.vn cung cấp các giải pháp sáng tạo để giúp doanh nghiệp nội thất của bạn phát triển mạnh mẽ. Sau đây là hướng dẫn toàn diện về cách tăng doanh số bằng các chiến lược tiếp thị tiên tiến:
Ngày 13.10.2024 7 lượt xem
Làm chủ chiến lược đánh giá Doanh nghiệp của Google để nâng cao khả năng hiển thị và thành công
Một trong những yếu tố có ảnh hưởng nhất trong việc tạo ra danh tiếng trực tuyến mạnh mẽ là Google Reviews của doanh nghiệp. Là một chủ doanh nghiệp, việc khai thác sức mạnh của doanh nghiệp Google Review có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn tăng trưởng và tạo ra khách hàng trung thành
Làm chủ chiến lược đánh giá Doanh nghiệp của Google để nâng cao khả năng hiển thị và thành công
Một trong những yếu tố có ảnh hưởng nhất trong việc tạo ra danh tiếng trực tuyến mạnh mẽ là Google Reviews của doanh nghiệp. Là một chủ doanh nghiệp, việc khai thác sức mạnh của doanh nghiệp Google Review có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn tăng trưởng và tạo ra khách hàng trung thành
Ngày 20.09.2024 8 lượt xem
Vai trò của SEO trong hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp
Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào muốn nổi bật trong một thị trường đông đúc. Nhưng chính xác thì SEO là gì và tại sao nó lại trở thành một yếu tố quan trọng trong các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số thành công?
Vai trò của SEO trong hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp
Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào muốn nổi bật trong một thị trường đông đúc. Nhưng chính xác thì SEO là gì và tại sao nó lại trở thành một yếu tố quan trọng trong các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số thành công?
Ngày 20.09.2024 7 lượt xem
9 Loại hình tiếp thị marketing phổ biến hiện nay
Internet và mạng xã hội đã trở thành sân chơi không chỉ của giải trí mà còn là đấu trường cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp. Để giành được thị phần, các hình thức digital marketing ngày càng được đầu tư và phát triển đa dạng
9 Loại hình tiếp thị marketing phổ biến hiện nay
Internet và mạng xã hội đã trở thành sân chơi không chỉ của giải trí mà còn là đấu trường cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp. Để giành được thị phần, các hình thức digital marketing ngày càng được đầu tư và phát triển đa dạng
Ngày 20.09.2024 5 lượt xem
Social Commerce là gì? Xu hướng chưa bao giờ hết hot!
Theo thống kê từ Statista, doanh số Social Commerce (Thương mại xã hội) toàn cầu đạt 992 tỷ USD năm 2022 và có thể lên đến 2,9 nghìn tỷ USD vào năm 2026. Chính vì vậy, thương mại xã hội được đánh giá là một trong những xu hướng thương điện tử được đánh giá cao và có tiềm năng trong tương lai. 
Social Commerce là gì? Xu hướng chưa bao giờ hết hot!
Theo thống kê từ Statista, doanh số Social Commerce (Thương mại xã hội) toàn cầu đạt 992 tỷ USD năm 2022 và có thể lên đến 2,9 nghìn tỷ USD vào năm 2026. Chính vì vậy, thương mại xã hội được đánh giá là một trong những xu hướng thương điện tử được đánh giá cao và có tiềm năng trong tương lai. 
Ngày 20.09.2024 9 lượt xem
Được xem nhiều nhất
Các hình thức quảng cáo trên TikTok hiệu quả cho ngành hàng nội thất
Với tốc độ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, TikTok là nền tảng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình.  Nếu bạn là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nội thất hãy sử dụng để tăng khả năng tiếp cận đến khách hàng. Vậy có các hình thức quảng cáo trên TikTok nào? Cùng Connectup tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé! 
Ngày 23.07.2024 575 lượt xem
Chọn gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp để làm nội thất?
Mỗi loại gỗ đều có ưu, nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào sở thích, khả năng tài chính, mục đích sử dụng mà chủ nhà có thể quyết chọn dùng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên đều được sử dụng linh hoạt trong thiết kế và thi công nội thất. Mỗi loại lại có đặc điểm khác nhau.
Ngày 05.07.2024 430 lượt xem
Các mẫu căn hộ chung cư Dự án The Wisteria Hoài Đức
Các căn hộ tại The Wisteria đều có ít nhất 2 ban công. Một số ban công được thiết kế trải dài từ phòng khách sang phòng ngủ, nhờ đó các phòng được đón ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên bức tranh giao hòa tuyệt đẹp giữa thiên nhiên và căn hộ.
Ngày 27.07.2024 281 lượt xem
Các đơn vị thi công Phào chỉ uy tín tại Hà Nội
Phào chỉ là một loại dải hình ảnh vật liệu nổi lên khỏi bề mặt tường với nhiều mặt cắt khác nhau. Dải hình ảnh này tạo hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt tường hay trang trí những nơi tiếp giáp giữa trần nhà và tường cạnh. Khái niệm phào chỉ có thể tách riêng thành phào riêng và chỉ riêng.
Ngày 14.07.2024 225 lượt xem
Tại sao khi xây nhà phải lập dự toán chi phí xây dựng ?
Ngôi nhà là một tài sản giá trị lớn nên việc xây dựng ngôi nhà cần phải có một kế hoạch chi tiết để thực hiện và việc lập Dự toán chi phí xây dựng là bước rất quan trọng, chủ nhà không được bỏ qua vì bước này sẽ giúp chủ nhà chủ động được chi phí thực hiện, kiểm soát được chủng loại vật liệu sử dụng, kiểm soát được chất lượng công trình, giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng và chi phí sửa chữa trong quá trình sử dụng.
Ngày 08.09.2024 218 lượt xem
Cơ hội kinh doanh là gì? Vì sao phải lựa chọn cơ hội kinh doanh?
Thị trường luôn có sự biến động và thay đổi theo nhiều chiều hướng khác nhau, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần phải điều chỉnh những chiến lược kinh doanh của mình phù hợp với sự thay đổi đó. Ngoài ra, việc nắm bắt được thời cơ cũng chính là điều kiện vàng giúp cho doanh nghiệp phát triển được vững chắc và lâu dài.
Ngày 27.06.2024 214 lượt xem