Kết nối kiến trúc sư & Đơn vị thiết kế thi công

Giới thiệu sản phẩm, tiếp thị liên kết trên nền tảng Connectup.vn

Connectup là Nền tảng kết nối thiết kế kiến trúc nội thất B2C cho phép người dùng khám phá sản phẩm gợi ý thông qua Bản vẽ thiết kế, trải nghiệm mua sắm trực tiếp các sản phẩm nội thất và thiết bị nhà cửa. Với Connectup khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn các sản phẩm chất lượng từ các Nhà cung cấp uy tín, mua trực tiếp với chi phí tốt nhất. 

Nếu bạn là Nhãn hàng trong lĩnh vực Nội thất & Thiết bị nhà cửa hãy giới thiệu sản phẩm trên nền tảng Connectup ngay hôm nay. Đây sẽ mở ra một cơ hội tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp của bạn trong xu thế kinh tế số, chuyển đổi số ngày càng khốc liệt. 

1. Giải pháp của chúng tôi là gì?

- Giải pháp kết nối: Nền tảng mua sắm dành riêng cho ngành hàng nội thất & thiết bị đời sống, nhà cửa. Connectup rút ngắn khoảng cách tiếp cập khách hàng cho NCC (Nhà cung cấp). Nền tảng kết nối Chủ nhà với Kiến trúc sư, khách hàng truy cập nền tảng có nhu cầu thật về nhà ở, mua sắm nội thất, thiết bị nhà cửa, đời sống. Vậy nên, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên nền tảng giúp doanh nghiệp rút ngắn khoảng cách, thời gian, tiết kiệm chi phí quảng cáo để tìm kiếm khách hàng. Thay vì các NCC đang chạy quảng cáo dàn trải, taget không đúng đối tượng, nội dung không chuẩn SEO,... Nền tảng là công cụ tiếp thị bền vững giúp NCC bùng nổ doanh số bán hàng với các giải pháp như: Gian bán hàng, Email marketing, bài viết review sản phẩm,… tính năng gợi ý mua sản phẩm.

- Tiếp thị gợi ý sản phẩm nên mua: Giải pháp của chúng tôi là nền tảng kết nối giúp tạo ra một thị trường, sàn giao dịch để người mua tìm kiếm ý tưởng thiết kế nhà cửa, mua sắm sản phẩm nhà cửa, đời sống. Các sản phẩm của NCC sẽ được gắn link theo bản vẽ thiết kế; sáng tạo nội dung dưới dạng: bài viết, video,..... để tiếp cận khách hàng

- Sáng tạo nội dung: Có đội ngũ chuyên gia cố vấn cho NCC xây dựng tuyến nội dung ra mắt, quảng bá sản phẩm, thông qua định hướng từ nội dung, bài viết review, video,...

- Vận hành đơn giản, tiết kiệm chi phí, nhân lực triển khai

+ Miễn phí: Miễn phí khởi tạo và duy trì gian hàng trên nền tảng; Miễn phí niêm yết hàng hóa 
+ Tính phí: Nhập liệu sản phẩm
+ Mô hình: NCC được hỗ trợ khởi tạo gian hàng, nhập liệu sản phẩm, xử lý hình sản phẩm. Giới thiệu sản phẩm của NCC thông qua nền tảng Connectup. Người mua được dẫn link từ showroom của Nhà bán hàng trên Connectup sang Website Đối tác để đặt hàng.

- Đội ngũ hỗ trợ Nhà bán chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, có kiến thức bán hàng sẽ hỗ trợ NCC online 24/7, chia sẻ các khóa học gia tăng doanh số và tối ưu chi phí vận hành,...Tư vấn các chiến lược phát triển sản phẩm, đưa sản phẩm ra thị trường,....

2. Điều kiện tham gia Nhà cung cấp trên nền tảng? 

- Là Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối cấp 1 của các sản phẩm theo danh mục kinh doanh tại Connectup
- Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm: Hàng chính hãng 100%
- Có đầy đủ hồ sơ pháp lý theo yêu cầu, quy định của pháp luật gồm: Giấy chứng nhận đăng ký hộ gia đình, doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với doanh nghiệp là Nhà đầu tư nước ngoài; Giấy ủy quyền, trong trường hợp người đại diện ký kết Hợp đồng không phải là người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp

3. Hồ sơ pháp lý đối với sản phẩm:

3.1. Đơn vị sản xuất:

+ Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu đối với sản phẩm do doanh nghiệp tự sản xuất; hoặc gia công,...  
+ Công bố tiêu chuẩn, quy chuẩn ghi rõ thông tin thương nhân bán hàng là nhà sản xuất;

3.2. Trường hợp Nhà bán hàng là Nhà phân phối cấp 1:

+ Giấy chứng nhận đại lý phân phối hoặc Hợp đồng mua bán hàng hóa đối với hàng hóa do doanh nghiệp phân phối hoặc mua đi bán lại;
+ Giấy tờ thông quan có dấu thông quan tại cửa khẩu đối với hàng hóa nhập khấu;
+ Giấy chứng nhận hợp quy, hợp chuẩn; hoặc giấy tiếp nhận bản công bố hợp quy, hợp chuẩn; hoặc thông báo tiếp nhận bản công bố hợp quy, hợp chuẩn;
+ Giấy chứng nhận đăng ký lưu hành;

4. Các bước triển khai hợp tác

Bước 1: Đăng ký tài khoản Nhà bán hàng (Liên hệ Bộ phận phụ trách phát triển: Mr. Vũ 0966828520) 
Bước 2: Đàm phán các nội dung theo hợp đồng và ký kết Hợp đồng
Bước 3: Trao đổi File tài liệu sản phẩm (Hình ảnh, thông số, mô tả chi tiết, giá bán sản phẩm; Hệ thống đại lý/showroom nếu có) 
Bước 4: Thanh toán chi phí hợp tác
Bước 5: Hoàn tất hồ sơ gian hàng & đăng tải sản phẩm tiếp thị liên kết tới website/gian hàng của NCC. 


Bạn cần được tư vấn? Vui lòng liên hệ với chúng tôi: Email: Connectupvietnam@gmail.com hoặc Hotline: 0966 828 520 Mr.Vũ

20250302_c22AMfnW.png


 

Cùng chuyên mục
Mở rộng thị trường, bứt phá doanh số cùng Connectup.vn: Nền tảng lý tưởng cho nhà cung cấp Nội thất & Thiết bị nhà cửa
Trong nhịp sống hiện đại, nhu cầu kiến tạo không gian sống tiện nghi và thẩm mỹ ngày càng gia tăng. Connectup.vn tự hào là nền tảng kết nối hiệu quả giữa các chuyên gia thiết kế, chủ đầu tư và những người đang tìm kiếm các sản phẩm nội thất, thiết bị nhà cửa chất lượng cao.
05 Thg 05 2025 147 Lượt xem
Cơ hội vàng dành cho Nhà cung cấp VLXD chinh phục thị trường qua kênh tiếp thị trực tuyến
Trong bối cảnh thị trường xây dựng Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc tiếp cận khách hàng tiềm năng và mở rộng kênh phân phối trở thành yếu tố then chốt cho sự thành công của doanh nghiệp. Hiểu được điều đó, Connectup.vn - nền tảng kết nối toàn diện cho ngành xây dựng - trân trọng gửi lời mời hợp tác đến Quý vị, cùng nhau kiến tạo những giá trị bền vững và chinh phục thị trường đầy tiềm năng này.
05 Thg 05 2025 103 Lượt xem
Ý tưởng tiếp thị đồ nội thất: 29 Cách quảng bá đồ nội thất trực tuyến
Tiếp thị kỹ thuật số có thể giống như một bữa tiệc buffet có quá nhiều lựa chọn. Bạn sẽ đến quầy salad hay chân cua trước? Con gà rán đó đã để dưới những chiếc đèn sưởi ấm đó bao lâu rồi? Mì ống trông rất ngon, nhưng liệu nó có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra không?
02 Thg 05 2025 28 Lượt xem
Để tăng trưởng thương hiệu của bạn cần thu hút khách hàng mới
Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt nơi các đối thủ tìm mọi cách để phục vụ khách hàng của bạn nhằm mở rộng quy mô, giành thị phần. Do vậy, để tăng trưởng thương hiệu của bạn cần thu hút khách hàng mới liên tục trên hành trình tiếp thị thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình tới với khách hàng mới
14 Thg 04 2025 82 Lượt xem
ROI là chỉ số gì? Vì sao nó lại quan trọng trong marketing?
ROI (Return on Investment) là lợi tức đầu tư hoặc tỉ suất hoàn vốn – một chỉ số tài chính quan trọng trong marketing. Đây là chỉ số được dùng để đo lường hiệu suất lợi nhuận do đầu tư mang lại. Hay nói cách khác, chỉ số này được dùng để đo lường phần trăm lợi nhuận doanh nghiệp thu được so với chi phí đầu tư ban đầu.
02 Thg 03 2025 43 Lượt xem
Chiến lược tiếp thị của Google thích ứng khi xu hướng thị trường
Chiến lược Tiếp thị của Google đại diện cho sự thay đổi mô hình tiếp cận kỹ thuật số và sự tham gia của người tiêu dùng. Nó kết hợp liền mạch dữ liệu và công nghệ để tạo ra những trải nghiệm được cá nhân hóa gây được tiếng vang với khán giả hơn bao giờ hết. Không giống như các phương pháp tiếp thị truyền thống, cách tiếp cận của Google phát triển mạnh dựa trên sự đổi mới và tính linh hoạt, thích ứng khi xu hướng thị trường và hành vi của người tiêu dùng thay đổi.
27 Thg 02 2025 48 Lượt xem
Chiến lược tiếp thị đột phá, dành thị trường từ người khổng lồ
Chiến lược kinh doanh là một tầm nhìn có chủ ý để hướng tới mục tiêu dài hạn mong muốn. Mô hình kinh doanh là một công cụ tuyệt vời để thực hiện chiến lược kinh doanh. Tuy nhiên, trong khi đạt được mục tiêu dài hạn, chiến lược kinh doanh đặt ra tầm nhìn, sứ mệnh và đề xuất giá trị có thể được thực hiện thông qua một số mô hình kinh doanh khả thi.
27 Thg 02 2025 47 Lượt xem
Chiến lược tiếp thị cho doanh nghiệp mới, Uber đã làm như thế nào?
Uber là một công ty mạng lưới vận tải đa quốc gia được thành lập vào năm 2009. Công ty được biết đến nhiều nhất với dịch vụ gọi xe, cho phép người dùng yêu cầu đi xe thông qua ứng dụng di động của mình. Kể từ khi ra mắt, Uber đã mở rộng các dịch vụ của mình để bao gồm nhiều phương thức vận chuyển, chẳng hạn như đi chung xe, xe tay ga, xe đạp và giao đồ ăn.
27 Thg 02 2025 42 Lượt xem
Tiếp thị kỹ thuật số, một tiếp thị thực nghiệm và trải nghiệm
Trong tiếp thị kỹ thuật số, không có cách tiếp cận "một kích thước phù hợp với tất cả". Tiếp thị kỹ thuật số nên mang đến cho khách hàng cơ hội để sống một trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ. Tiếp thị kỹ thuật số đã trở thành một tiếp thị kỹ thuật và công nghệ.
27 Thg 02 2025 39 Lượt xem

Bản vẽ

Chuyên gia

Ý tưởng

Mua sắm

Tài khoản