Chính sách đánh giá sản phẩm của khách hàng
Đánh giá của khách hàng là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm của khách hàng trên Connectup. Khách hàng sử dụng các đánh giá này để tìm hiểu thêm về sản phẩm, đánh giá xem nó có phù hợp với nhu cầu của họ hay không và đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt. Đánh giá của khách hàng cũng giúp người bán hiểu được tình cảm của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của họ, những tính năng hoặc khía cạnh nào của sản phẩm mà khách hàng thích và những lĩnh vực nào cần cải thiện. Các bài đánh giá cũng cung cấp cho người bán những ý tưởng về cách cải thiện sản phẩm của họ. Để các đánh giá của khách hàng tiếp tục cung cấp những lợi ích này cho khách hàng và người bán, chúng phải duy trì sự phản ánh chân thực và chân thực về trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm.
Nguyên tắc cộng đồng của Connectup có các chính sách cụ thể nhằm bảo vệ tính xác thực của Đánh giá của khách hàng và chúng tôi yêu cầu bạn tuân thủ các chính sách này và báo cáo bất kỳ vi phạm nào mà bạn có thể nhận thấy trên nền tảng.
Connectup Việt Nam có chính sách không khoan nhượng đối với bất kỳ vi phạm đánh giá nào của khách hàng. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ nỗ lực nào để thao túng đánh giá của khách hàng, chúng tôi sẽ thực hiện các hành động ngay lập tức bao gồm:
- Rút ngay lập tức và vĩnh viễn các đặc quyền bán hàng của người bán trên nền tảng.
- Loại bỏ tất cả các đánh giá của sản phẩm và ngăn sản phẩm nhận được các đánh giá hoặc xếp hạng trong tương lai.
Chúng tôi đặc biệt khuyến khích bạn xem xét kỹ lưỡng các chính sách Đánh giá của Khách hàng của Connectup.
Câu hỏi 1: Tôi có thể viết đánh giá sản phẩm về các sản phẩm tôi bán không?
Không. Bạn không được viết đánh giá về các sản phẩm mà bạn hoặc đối thủ cạnh tranh của bạn bán.
Câu hỏi 2: Sự khác biệt giữa đánh giá của khách hàng và phản hồi của người bán là gì?
Đánh giá của khách hàng là về sản phẩm và phản hồi của người bán là về người bán và trải nghiệm mua hàng. Đánh giá của khách hàng không ảnh hưởng đến chỉ số hiệu suất người bán của bạn, nhưng phản hồi của người bán có thể có tác động đến chỉ số hiệu suất người bán của bạn.
Câu hỏi 3: Tôi có nhận được thông báo khi sản phẩm của tôi nhận được đánh giá mới không?
Không. Connectup không thông báo cho người bán khi các đánh giá mới được đăng cho các sản phẩm họ bán.
Câu hỏi 4: Các bài đánh giá có bị xóa khi một sản phẩm được nâng cấp ra mắt, chẳng hạn như một mô hình mới, các sự cố đã được khắc phục hoặc nâng cấp phần mềm không?
Không. Bất kỳ thông tin nào mà người mua cung cấp đều có thể hữu ích cho những người mua khác.
Câu hỏi 5: Tôi có thể chặn những người mua để lại đánh giá xấu về sản phẩm của mình không?
Không. Bạn không thể chặn người mua viết đánh giá về sản phẩm của mình. Nếu bạn nghĩ rằng một bài đánh giá vi phạm nguyên tắc của chúng tôi, hãy sử dụng liên kết Báo cáo lạm dụng bên cạnh bài đánh giá để báo cáo nó. Truy cập Đánh giá sản phẩm của khách hàng để biết thêm thông tin.
Câu hỏi 6: Bạn có thể chỉnh sửa đánh giá cho tôi không?
Không. Chúng tôi kiểm tra các đánh giá về việc vi phạm nguyên tắc của chúng tôi, nhưng chúng tôi không chỉnh sửa các đánh giá.
Câu hỏi 7: Có thể cho tôi địa chỉ email của những người đánh giá để tôi có thể liên hệ trực tiếp với họ không?
Không. Chúng tôi không bao giờ chia sẻ thông tin người mua riêng tư.