Kết nối kiến trúc sư & Đơn vị thiết kế thi công

Giải pháp tiếp thị của Xconnect trong lĩnh vực kiến trúc nội thất

Tham gia Xconnect, nền tảng cho phép Kiến trúc sư, Nhà bán hàng khởi tạo một Trang thương hiệu riêng, Gian hàng của doanh nghiệp. Hiển thị các bản vẽ thiết kế kiến trúc, nội thất hoặc sản phẩm nhà cửa - đời sống. Các giải pháp quảng cáo của chúng tôi có thể giúp bạn tiếp cận khách hàng vào những thời điểm quan trọng bằng chiến dịch hấp dẫn dành cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô với ngân sách tối ưu. Chúng tôi hỗ trợ mọi phần trong kế hoạch truyền thông của bạn, từ quảng cáo tương tác cho đến hiển thị và quảng cáo tương tác xã hội. 

Tiếp cận nhiều khách hàng hơn

Phạm vi tiếp cận của thương hiệu rất quan trọng vì đó dấu hiệu cho biết số lượng khách hàng tiềm năng mà thương hiệu của bạn có thể tiếp cận. Phạm vi tiếp cận của thương hiệu của bạn càng lớn thì thương hiệu của bạn càng có thể xây dựng nhận thức và lòng trung thành để thúc đẩy doanh số bán hàng.

Thông qua nền tảng, Xconnect giúp các Kiến trúc sư có thể mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng, rút ngắn khoảng cách khách hàng với doanh nghiệp, vì Xconnect là nền tảng kết nối thiết kế kiến trúc nội thất, khách hàng có nhu cầu thì sẽ truy cập nền tảng để tìm kiếm ý tưởng, tìm kiếm Kiến trúc sư, do vậy tham gia nền tảng với vai trò chuyên gia, Kiến trúc sư dễ dàng cung cấp cho khách hàng trải nghiệm khám phá, tìm kiếm ý tưởng thiết kế kiến trúc, nội thất trực tuyến tích cực, toàn diện với tính năng kết nối, giao diện thân thiện. Nền tảng là công cụ hữu ích, tối ưu giúp Kiến trúc sư chuyển đổi và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách giới thiệu sản phẩm thông qua trang thương hiệu cá nhân gắn với các bản thiết kế và nội dung quảng cáo hấp dẫn. 

Tăng lưu lượng truy cập

Tối đa hóa mức độ tương tác của khách hàng và thúc đẩy lưu lượng truy cập đến Trang thương hiệu Kiến trúc sư của bạn trên Xconnect hoặc trang web doanh nghiệp nhờ sự trợ giúp của thông tin chi tiết và định dạng quảng cáo độc đáo mà Xconnect cung cấp.

Việc thúc đẩy lưu lượng truy cập đóng vai trò rất quan trọng bởi đây là bước đưa khách hàng đến với sản phẩm của một thương hiệu trong hành trình của khách hàng. Bằng cách thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của thương hiệu, khách hàng có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu hoặc sản phẩm mà họ quan tâm hoặc thậm chí mua sản phẩm.

Đối với nhà bán hàng, với tính năng gợi ý sản phẩm theo bản thiết kế giúp nhà bán hàng tiếp cận đúng đối tượng khách hàng trong bối cảnh phù hợp. Góp phần thúc đẩy hành động tìm hiểu, ra quyết định mua hàng.

Tăng doanh số bán hàng và phát triển doanh nghiệp của bạn

Quảng bá sản phẩm rất quan trọng vì nó là một phần thiết yếu trong chiến lược tiếp thị của thương hiệu. Nó có thể nâng cao nhận thức về thương hiệu cho người tiêu dùng tiềm năng trên thị trường - cũng như làm sâu sắc thêm mối quan hệ khách hàng bằng cách thưởng cho khách hàng thông qua giới thiệu, chương trình khách hàng thân thiết hoặc các giao dịch đặc biệt - có khả năng làm tăng doanh số bán hàng.

Xconnect hỗ trợ Kiến trúc sư có thêm nhiều khách hàng mới, các nhà bán hàng đạt được doanh số bán hàng cho từng sản phẩm với khả năng chuyển đổi chỉ bằng một cú nhấp chuột và đưa người mua đến thẳng Trang Kiến trúc sư hoặc Gian hàng để xem chi tiết sản phẩm của bạn. 

 

 

 


 

 

Cùng chuyên mục
Mở rộng thị trường, bứt phá doanh số cùng Connectup.vn: Nền tảng lý tưởng cho nhà cung cấp Nội thất & Thiết bị nhà cửa
Trong nhịp sống hiện đại, nhu cầu kiến tạo không gian sống tiện nghi và thẩm mỹ ngày càng gia tăng. Connectup.vn tự hào là nền tảng kết nối hiệu quả giữa các chuyên gia thiết kế, chủ đầu tư và những người đang tìm kiếm các sản phẩm nội thất, thiết bị nhà cửa chất lượng cao.
05 Thg 05 2025 147 Lượt xem
Cơ hội vàng dành cho Nhà cung cấp VLXD chinh phục thị trường qua kênh tiếp thị trực tuyến
Trong bối cảnh thị trường xây dựng Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc tiếp cận khách hàng tiềm năng và mở rộng kênh phân phối trở thành yếu tố then chốt cho sự thành công của doanh nghiệp. Hiểu được điều đó, Connectup.vn - nền tảng kết nối toàn diện cho ngành xây dựng - trân trọng gửi lời mời hợp tác đến Quý vị, cùng nhau kiến tạo những giá trị bền vững và chinh phục thị trường đầy tiềm năng này.
05 Thg 05 2025 103 Lượt xem
Ý tưởng tiếp thị đồ nội thất: 29 Cách quảng bá đồ nội thất trực tuyến
Tiếp thị kỹ thuật số có thể giống như một bữa tiệc buffet có quá nhiều lựa chọn. Bạn sẽ đến quầy salad hay chân cua trước? Con gà rán đó đã để dưới những chiếc đèn sưởi ấm đó bao lâu rồi? Mì ống trông rất ngon, nhưng liệu nó có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra không?
02 Thg 05 2025 28 Lượt xem
Để tăng trưởng thương hiệu của bạn cần thu hút khách hàng mới
Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt nơi các đối thủ tìm mọi cách để phục vụ khách hàng của bạn nhằm mở rộng quy mô, giành thị phần. Do vậy, để tăng trưởng thương hiệu của bạn cần thu hút khách hàng mới liên tục trên hành trình tiếp thị thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình tới với khách hàng mới
14 Thg 04 2025 83 Lượt xem
Connectup.vn Nền tảng tiếp thị liên kết B2C lĩnh vực thiết kế xây dựng
Connectup.vn là nền tảng tiếp thị liên kết B2C trong lĩnh vực thiết kế xây dựng uy tín tại Việt Nam. Mang đến cho người dùng trải nghiệm khám phá các Bản vẽ thiết kế kiến trúc nội thất, kết nối, tìm kiếm Kiến trúc sư trực tiếp theo khu vực. Tiếp thị liên kết giới thiệu sản phẩm nội thât, thiết bị nhà cửa đáp ứng nhu cầu của người mua sắm hiện đại.
02 Thg 03 2025 66 Lượt xem
ROI là chỉ số gì? Vì sao nó lại quan trọng trong marketing?
ROI (Return on Investment) là lợi tức đầu tư hoặc tỉ suất hoàn vốn – một chỉ số tài chính quan trọng trong marketing. Đây là chỉ số được dùng để đo lường hiệu suất lợi nhuận do đầu tư mang lại. Hay nói cách khác, chỉ số này được dùng để đo lường phần trăm lợi nhuận doanh nghiệp thu được so với chi phí đầu tư ban đầu.
02 Thg 03 2025 43 Lượt xem
Chiến lược tiếp thị của Google thích ứng khi xu hướng thị trường
Chiến lược Tiếp thị của Google đại diện cho sự thay đổi mô hình tiếp cận kỹ thuật số và sự tham gia của người tiêu dùng. Nó kết hợp liền mạch dữ liệu và công nghệ để tạo ra những trải nghiệm được cá nhân hóa gây được tiếng vang với khán giả hơn bao giờ hết. Không giống như các phương pháp tiếp thị truyền thống, cách tiếp cận của Google phát triển mạnh dựa trên sự đổi mới và tính linh hoạt, thích ứng khi xu hướng thị trường và hành vi của người tiêu dùng thay đổi.
27 Thg 02 2025 48 Lượt xem
Chiến lược tiếp thị đột phá, dành thị trường từ người khổng lồ
Chiến lược kinh doanh là một tầm nhìn có chủ ý để hướng tới mục tiêu dài hạn mong muốn. Mô hình kinh doanh là một công cụ tuyệt vời để thực hiện chiến lược kinh doanh. Tuy nhiên, trong khi đạt được mục tiêu dài hạn, chiến lược kinh doanh đặt ra tầm nhìn, sứ mệnh và đề xuất giá trị có thể được thực hiện thông qua một số mô hình kinh doanh khả thi.
27 Thg 02 2025 47 Lượt xem
Chiến lược tiếp thị cho doanh nghiệp mới, Uber đã làm như thế nào?
Uber là một công ty mạng lưới vận tải đa quốc gia được thành lập vào năm 2009. Công ty được biết đến nhiều nhất với dịch vụ gọi xe, cho phép người dùng yêu cầu đi xe thông qua ứng dụng di động của mình. Kể từ khi ra mắt, Uber đã mở rộng các dịch vụ của mình để bao gồm nhiều phương thức vận chuyển, chẳng hạn như đi chung xe, xe tay ga, xe đạp và giao đồ ăn.
27 Thg 02 2025 43 Lượt xem

Bản vẽ

Chuyên gia

Ý tưởng

Mua sắm

Tài khoản